Mô tả công việc
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu: sử dụng các phương tiện đăng tuyển, chỉ cần đăng lên các kênh tuyển dụng và tương tác với ứng viên.
- Thực hiện hẹn lịch phỏng vấn, gửi thư mời thử việc, thư cảm ơn và thư xác nhận nhận việc cho nhân sự
- Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới theo quy trình.
- Quản lý danh sách nhân sự, hồ sơ nhân viên cty, soạn thảo HĐ Thử việc, HĐ lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc, bàn giao công việc của nhân sự.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
- Phổ biến các quy định và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan tới người lao động.
- Tạo mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết trong nội bộ.
- Có ý thức bảo vệ tài sản, thiết bị và máy móc, tài liệu được giao phó.
- Không làm lộ thông tin bí mật và các bí quyết công nghệ của công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ/ nam
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành các chuyên ngành liên quan (quản trị nhân sự, hành chính văn phòng,..)
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, định hướng phát triển sự nghiệp về hành chính nhân sự chuyên nghiệp.
- Chịu khó, linh hoạt trong việc xử lý công việc.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ kỹ năng của bản thân.
- Cung cấp đầy đủ văn phòng tiện nghi, máy tính trang thiết bị công cụ dụng cụ làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi công ty: Khám sức, khỏe, sinh nhật, 8/3; 20/10, 30/4; 1/5; 2/9, Trung Thu, 1/6…và chế độ thăm nom hiếu hỉ, ốm đau, thai sản... khác theo quy định của công ty.
- Thưởng tháng 13, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ Lễ Tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lực tài chính tốt, rõ ràng, minh bạch, thu nhập mang tính thúc đẩy và cạnh tranh
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.