Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.
2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự, trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự bộ phận.
2. Xây dựng quy trình làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện các khóa đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận, kiểm tra và giám sát nhân viên việc tuân thủ đúng các quy trình phục vụ khách.
3. Tổ chức phân công công việc cho Phó BP, Giám sát và nhân viên trong bộ phận.
4. Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động và năng lực của các nhân viên trong bộ phận theo định kỳ.
5. Phân công, kiểm tra và giám sát việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
6. Kiểm tra đồng phục, tác phong, thời gian làm việc của nhân viên bộ phận.
7. Kiểm tra nơi làm việc hàng ngày ngăn nắp và sạch sẽ.
8. Kiểm tra trang thiết máy móc, vật dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.
9. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị theo mục tiêu chung của khách sạn.
10. Xây dựng nhận diện thương hiệu của khách sạn.
11. Xây dựng bộ hợp đồng chuẩn của khách sạn.
12. Xây dựng bộ khung giá các dịch vụ và cách bán hàng.
13. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các kênh phân phối
14. Tạo mối quan hệ với truyền thông, báo chí, người nổi tiếng…
15. Lên kế hoạch bán hàng nguyên năm (ngắn hạn và dài hạn).
16. Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được doanh số & chăm sóc khách hàng.
17. Đưa ra chính sách duy trì và phát triển nguồn khách.
18. Nắm bắt thị trường và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
19. Giải quyết kịp thời những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được, phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách.
20. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi hoạt động được hoàn thành đúng quy trình.
21. Kiểm tra các báo cáo về khách, tài chính và báo cáo cấp trên theo quy định.
22. Giao tiếp và ứng xử có văn hóa với khách và với tất cả thành viên trong khách sạn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả thành viên trong khách sạn.
23. Tổ chức họp định kỳ với bộ phận để triển khai công việc, thông báo những chính sách mới, truyền đạt cho nhân viên các thông tin, chủ trương và chỉ đạo của cấp trên.
24. Quản lý tốt chi phí của bộ phận và nhắc nhở nhân viên có ý thức tiết kiệm.
25. Tuân thủ và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Khách sạn.
26. Tham gia các cuộc họp giao ban hàng tuần và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.
27. Tham gia các khóa đào tạo do Chủ đầu tư tổ chức.
28. Báo cáo các hoạt động của bộ phận cho Chủ đầu tư theo quy định.
29. Thực hiện các công việc khác khi được Chủ đầu tư yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chính sách ưu đãi dành cho CBNV Hệ sinh thái AB - Lê Thành: tối đa 50% phí dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, nha khoa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, cà phê, thuê nhà,.....
Yêu cầu công việc
2. Tuổi : 33
3. Trình độ học vấn : Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh doanh, Marketing, chuyên ngành khác phù hợp
4. Kinh nghiệm : 05 năm ở vị trí tương đương cùng ngành nghề khách sạn
5. Yêu cầu khác
- Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ
- Thành thạo vi tính, phần mềm quản lý khách sạn
- Trung thực, vui vẻ, năng động
- Chịu áp lực cao
- Có kỹ năng lãnh đạo
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp liên quan.
Công ty TNHH TMI Việt Nam, Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một tổ chức đang phát triển nhanh chóng trong ngành May mặc. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp quần áo thể thao hàng đầu cho các Biểu tượng Thể thao như Adidas, Nike, Puma, Tory Burch và Hugo Boss.
Tầm nhìn của chúng tôi là 'Trở thành nhà sản xuất hàng may mặc tốt nhất và sáng tạo nhất trên Thế giới'.
Sứ mệnh của chúng tôi là
Tạo, xây dựng và cung cấp các sản phẩm đẳng cấp thế giới.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lớp cho khách hàng của chúng tôi.
Truyền cảm hứng và thực hiện đổi mới đẳng cấp thế giới từ đầu đến cuối.
Chúng tôi không ngừng mang đến sự tăng trưởng và phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi hướng đến việc bộc lộ tài năng của mình với càng nhiều nền văn hóa, ngôn ngữ, kinh nghiệm sống và quan điểm khác nhau càng tốt, dẫn đến con đường phát triển nhanh nhất. Văn hóa của chúng tôi thể hiện tình bạn thân thiết, tinh thần đồng đội, tiêu chuẩn của đồng nghiệp, phẩm chất lãnh đạo và cách làm việc hiệu quả. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo/phát triển đẳng cấp thế giới và con đường sự nghiệp thăng tiến cho nhân viên của mình. Tổng Phần thưởng của chúng tôi bao gồm gói thù lao hấp dẫn cũng như các ưu đãi và tiền thưởng cạnh tranh. Vai trò rõ ràng, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cơ sở thân thiện với môi trường và công nghệ tiên tiến là những tài sản quý giá mà chúng tôi có thể cung cấp cho bất kỳ ai tham gia cùng chúng tôi.
Hiện Công ty đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực và nhanh nhẹn về văn hóa. Những lao động này phải được trang bị để đáp ứng nhu cầu của một thị trường mới nổi thường phức tạp ở Việt Nam.
Review Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
Nơi làm việc tốt. mọi người trong công ty luôn thân thiện hòa đồng. văn hóa công ty luôn có nề nếp. (indeed)
Môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát vui vẻ hòa đồng có bữa trưa miễn phí, nghỉ giữa giờ hơi ngắn (indeed)
Đãi ngộ khá, môi trường làm việc sạch sẽ, có cơ hội thăng tiến. Cách làm việc chưa năng động, thiếu sự hỗ trợ và hợp tác trong qui trình làm việc (indeed)