Việc làm Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Cập nhật 08/08/2024 13:02
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Trưởng Phòng Digital Marketing
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Xây dựng quy trình triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, sự kiện, quảng cáo giữa các bộ phận Mua hàng, Marketing, Bán hàng, Kế toán ...để các hoạt động marketing của Sport1 & Care1, thời trang được tổ chức tốt, hiệu quả và giảm thiểu phát sinh trên toàn hệ thống.
Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của bộ phận marketing để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên marketing Sport1 & Care1, thời trang. Xây dựng bản mô tả công việc từng vị trí nhân viên trong bộ phận marketing Sport1.
Xây dựng kế hoạch marketing khung theo năm, quý, dự trù ngân sách (kế hoạch khung, đựa vào tình hình thị trường chuẩn bị trước các hàng hóa, quà tặng, hình thức khuyến mại... phối hợp với các hãng, chủ động hơn trong chuẩn bị).
Xây dựng kế hoạch triển khai các kênh marketing trực tiếp (tại cửa hàng và khu vực ảnh hưởng xung quanh): tờ rơi, Sự kiện tại shop, các trung tâp thể thao lân cận...
Theo dõi, giám sát, hỗ trợ, giải quyết phát sinh, đánh giá, báo cáo các chương trình marketing trong và sau khi diễn ra. Xây dựng các chương trình riêng cho các chi nhánh căn cứ vào tình hình và thị trường địa phương.
Xây dựng kế hoạch triển khai các kênh Marketing Digital, mạng xã hội......Các kênh truyền thông tại địa phương (banner, Radio truyền thanh). Nhóm khách hàng thẻ, khách hàng đã mua tại sport1 & Care1, thời trang (CKSH, SMS, email marketing).Các hình thức truyền thông thương hiệu phối hợp với các sự kiện thể thao, văn hóa, diễn dàn....
Nghiên cứu thị trường- đối thủ cạnh tranh, đánh giá, báo cáo cập nhật và theo dõi hệ thống.Tổng kết, báo cáo, đánh giá kết quả triển khai marketing năm/quý trước.
Phối hợp với các hãng triển khai các chương trình khuyến mại đạt hiệu quả và ưu thế cho Sport1& Care1, thời trang trên thị trường.
Chuẩn bị các kế hoạch mở rộng, khai trương cửa hàng Sport1 & Care1, thời trang tại các thị trường tiềm năng trong toàn quốc (Hà Nội-Sài Gòn).
Xây dựng các hình thức liên kết dịch vụ (tiếp thị và bán hàng) dựa trên hình thức 2 bên cùng có lợi với đối tác ví dụ: Hệ thống siêu thị, Hãng nội thất lớn, Ngân hàng, Dự án Bất động sản, các nhãn hiệu lớn.....
Xây dựng hình thức và kế hoạch CSKH thẻ, khách hàng thân thiết....
Phát triển, cập nhật hệ thống nhận diện thương hiệu Sport1 & Care1, thời trang.
Điều hành, triển khai các chương trình khuyến mại, tiếp thị, sự kiện...hàng tháng của Sport1& Care1, thời trang. Phối hợp triển khai các chương trình marketing của hang Nike-Adidas, Camry... tạo lợi thế riêng cho Sport1& Care1, thời trang.
Triển khai-phối hợp các hoạt động Trade marketing và Digistal Marketing để truyền thông quảng bá thương hiệu & PR hiệu quả, phù hợp với tình hình và ngân sách.
Phối hợp sử dụng trên cùng 1 kênh, 1 sự kiện...cùng lúc truyền tải Thương hiệu, sản phẩm-dịch vụ và khuyến mại của Sport1& Care1, thời trang khác,...
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên đề ra.Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh.
Có khả năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức công việc tốt, tiếp thị phát triển thương hiệu, phát triển thị trường
Mạnh về Digital Marketing, PR, hiểu biết và quản lý tốt các công cụ Marketing.
Có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc chuỗi bán lẻ... là một lợi thế.Thu nhập từ 30 - 45 triệu/tháng (Lương cứng + Thưởng KPI)
Các chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ,... theo luật lao động hiện hành
Các chế độ phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ, Tết...
Team building hàng năm
Môi trường trẻ trung, vui vẻ, sếp tâm lý và tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Công ty TNHH Lotte Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
54 Lieu Giai, Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.

Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010). 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam

  • 2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam

  • 2020:  Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam

  • 2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam

Mission

Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Click để đánh giá