Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Công tác kế hoạch:
- Tham gia tiến trình lập kế hoạch nhân sự hàng năm theo triển khai từ các đơn vị chức năng
- Tư vấn, hỗ trợ cho các Trưởng Đơn vị trong việc chuyển nhu cầu vận hành thành các nhu cầu, kế hoạch nhân sự (định biên lao động, tuyển dụng, đào tạo)
2. Quản lý tình trạng lao động của các Đơn vị phụ trách:
- Thực hiện các báo cáo theo dõi và kiểm soát tình trạng lao động (số lượng, chất lượng, tỉ lệ cung ứng lao động so với kế hoạch,…) đảm bảo sự phù hợp giữa nguồn lực lao động theo nhu cầu của đơn vị phụ trách
- Tư vấn cho Trưởng Đơn vị và các cấp quản lý HR trong việc tuyển dụng mới, cắt giảm, thăng tiến, luân chuyển lao động trong từng thời điểm
3. Quản lý quan hệ lao động:
- Tham gia đánh giá, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng xấu quan hệ lao động (môi trường làm việc, điều kiện làm việc, quan hệ công việc giữa các cấp)
- Đề xuất, tham gia triển khai các hành động nhằm duy trì mối quan hệ lao động tốt, bền vững
- Tham gia quá trình điều tra, xác minh để xử lý kỷ luật lao động
- Hòa giải các mâu thuẫn lao động phát sinh trong phạm vi phụ trách
- Tham gia phỏng vấn nghỉ việc
4. Đầu mối triển khai các hoạt động, chương trình nhân sự:
- Nắm vững và là đầu mối giải đáp các thắc mắc của các Đơn vị đối với các hoạt động, chương trình do HR triển khai
- Phản hồi những ý kiến, đóng góp từ nhân viên làm đầu vào cho các hoạt động nhân sự chuyên trách
5. Quản lý năng suất lao động:
- Thu thập, tổng hợp các dữ liệu và thống kê năng suất lao động hàng tháng và theo phát sinh
- Phân tích và đề xuất các giải pháp tăng năng suất lao động
6. Công việc khác:
- Tham gia quá trình thiết lập, đánh giá KPIs của các đơn vị phụ trách
- Lập các báo cáo công việc định kỳ và báo cáo phát sinh theo yêu cầu từ cấp quản lý
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
- 04 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực nhân sự với kinh nghiệm 2 năm trong vai trò HRBP, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho nhà máy
- Kinh nghiệm thực tiễn trong việc xử lý vi phạm kỷ luật, khiếu nại và quản lý hiệu quả làm việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt là điểm cộng
- Kỹ năng tổ chức và khả năng thực hiện đa tác vụ
- Kiến thức tổng quan về Nhân sự (Luật Lao động, Lương & Phúc Lợi, Thu hút nhân tài, Quản lý HQLV, …)
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và xử lý vấn đề
- Giỏi về quản lý các bên liên quan và các mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt
PHÚC LỢI
- Lương thỏa thuận
- Nhận 100% lương trong thử việc
- Lương tháng 13
- Phụ cấp cơm trưa
- Phụ cấp nuôi con nhỏ
- Gói bảo hiểm sức khỏe mở rộng
- BHXH, các quyền lợi về công đoàn, hiếu hỉ,…
- Ngày sinh nhật nghỉ có lương, có quà
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Maker Sixty Four - Chúng ta không coi một món đồ nội thất là một vật vô tri. Nhưng là một sinh vật sống. Với một câu chuyện và cuộc sống riêng của nó. Sử dụng thiết kế và tay nghề được cân nhắc cẩn thận cũng như vật liệu và hoàn thiện bền vững. Chúng tôi mang thế giới tự nhiên vào thế giới của bạn.
Kể từ khi mở xưởng ở Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007, chỉ với 25 công nhân, chúng tôi đã tự hào về một nền văn hóa đồng đội vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho chính mình và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
Chúng tôi luôn tìm kiếm những con người tài năng, nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng mở rộng, tạo cơ hội mới cho bất kỳ ai muốn tham gia gia đình Square Roots. Hãy liên lạc để tìm hiểu thêm.