Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, lập bảng theo dõi: Hợp đồng bán hàng, biên bản bàn giao, lệnh xuất hàng, hoàn tất các thủ tục liên quan đến hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các văn bản pháp lý liên quan.
- Nhận thông tin từ cộng tác viên kinh doanh, thực hiện việc lên báo giá để gửi đến khách hàng.
- Kiểm soát báo giá trước khi gửi đến khách hàng của nhân viên kinh doanh.
- Kết hợp với bộ phận kho hoặc đơn vị vận chuyển (thuê ngoài) để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách không bị ảnh hưởng.
- Kết hợp với bộ phận Kế toán để hoàn thiện các giấy tờ, chứng từ cho các đơn hàng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.
-Theo dõi cập nhật, kiếm tra, đối chiếu công nợ với kế toán. tHỗ trợ việc thu hồi công nợ khách hàng khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh kiểm soát và phân loại tuổi nợ của các khách hàng (gồm thu nợ quá hạn, nợ đến hạn, thanh toán bán hàng trong tuần). Phối hợp với kế toán lập & gửi Biên bản đối chiếu công nợ theo định kỳ cho từng khách hàng.
- Kiểm tra tồn kho hàng ngày để nắm được số liệu khi cần cung cấp cho bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi các hợp đồng lớn, lượng hàng, thời gian giao hàng, thời hạn thanh toán
- Nhận hóa đơn, chứng từ từ phòng Kế toán sau đó gửi cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của khách hàng trong khả năng của mình, trình cấp trên với các sự việc vượt khả năng giải quyết.
- Soạn thảo hợp đồng và quản lý hợp đồng nguyên tắc theo từng khách hàng.
- Theo dõi số dư các khoản công nợ phải thu, theo từng hợp đồng kinh tế, từng khách hàng, hàng ngày báo lại cho bộ phận kinh doanh những khoản nợ quá hạn phải thu đê xử lý kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Lên lịch, bố trí, sắp sếp các đơn hàng vận chuyển hàng ngày phù hợp với cung đường đảm bảo tiết kiệm nhất về chi phí.
- Phân bổ các đơn hàng cho từng lái xe hợp lý, đảm bảo tính công bằng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
- Nắm thông tin xe thuê ngoài từ bộ phận kinh doanh sau đó làm lệnh xuất kho, chuyển kế toán bán hàng ra đơn hàng cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế và các ngành khác có liên quan
- Nhanh nhẹn, kiên trì, biết bố trí sắp sếp công việc hợp lý, kho học, kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
-Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo và chỉnh sửa văn bản.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sự chủ động trong công việc, tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổng hợp tốt, khả năng chịu áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Với 30 năm hình thành và phát triển May Phương Thảo vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu Miền Bắc trong lĩnh vực sản xuất, thương mại về ngành hàng may mặc đông phục học sinh uy tính, chất lượng, sáng tạo, đa dạng về mẫu mã.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất được đầu tư đầy đủ về thiết bị, máy móc May Phương Thảo luôn tự tin là đơn vị cung ứng nhu cầu đồng phục học sinh nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Hệ thống 13 cửa hàng bán lẻ trên toàn Thành Phố Hà Nội luôn sẵn sàng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
May Phương Thảo luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với tầm nhìn trong 05 năm tới May Phương Thảo sẽ trở thành một đơn vị sản xuất thương mại về ngành đồng phục học sinh chất lượng cao lớn nhất cả nước, mở rộng ngành hàng đồng phục công sở và xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp, May Phương Thảo không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Trưởng phòng Marketing
Nhân viên kinh doanh ngành hàng đồng phục công sở
Nhân viên bán hàng.
Nhân viên Content Marketing.
Thủ kho
...