Mô tả công việc
-
Chào đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
-
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mãi và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
-
Tham gia các hoạt động marketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, telesale, xả kho,...;
-
Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
-
Trưng bày hàng hóa và trang trí cửa hàng theo quy chuẩn;
-
Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ từ 20-35 tuổi;
-
Tốt nghiệp THPT trở lên;
-
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ; ưu tiên có kinh nghiệm bán đồ nội thất
-
Biết sử dụng máy tính cơ bản;
-
Có khả năng lắng nghe tốt và giao tiếp tự tin, lưu loát, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng (lương cứng + thưởng doanh số sản phẩm)
-
Được đào tạo bài bản từ A-Z;
-
Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác;
-
Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên;
-
Cơ hội thăng tiến, phát triển lên Quản lý cửa hàng, ASM;
-
Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh