Mô tả công việc
- Báo cáo PTGĐ để có giải pháp hỗ trợ kịp thời"
- Nắm bắt lịch trình các sự kiện và đại diện công ty khi cần"
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, vận hành, tham mưu PTGĐ để có kế hoạch kịp thời
- Báo cáo các việc đã hoàn thành, nhắc nhở các việc còn tồn đọng"
- Lập các biểu mẫu báo cáo
- Chuẩn bị thông tin về đối tác đại lý, khách hàng, nội dung cần thảo luận trước cuộc họp
- Giám sát tiến độ dự án
- Lên kế hoạch họp định kỳ phục vụ dự án"
- Theo dõi thông tin phản hồi từ các bộ phận về việc thực hiện mục tiêu
- Nghiên cứu, lập báo cáo, đề xuất xử lý các tình huống phức tạp phát sinh
- Phối hợp nội bộ và đối tác bên ngoài, đưa ra hướng xử lý kịp thời cần thiết
- Tham khảo các nguồn thông tin thị trường, thông tin chuyên ngành logistics, thông tin từ Hải Quan
- Lưu trữ thông tin về đối tác đại lý, khách hàng, nội dung đã thảo luận sau cuộc họp.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết"
- Nắm bắt & sắp xếp lịch trình cho PTGĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị và sự kiện
- Hỗ trợ, đôn đốc các bộ phận, giải quyết khó khăn tồn đọng đảm bảo thời hạn dự án
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Học vấn, Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, logistics, kinh tế, thương mại...
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên làm tổng hợp các nghiệp vụ/ dịch vụ : Pricing- tariff, PnL report, SOP set up, Bidding , Key Account Management, Procurement, Commercial support, Agency inquiry, Seafreight, Airfreight, Land transport , Multi model transport , Cross border trucking......
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc lead các dự án, chiến dịch, chương trình liên quan đến sản phẩm, thương mại hay vận hành.
Kiến thức:
- Hiểu biết các quy định và tiêu chuẩn chất lượng của các phương thức vận tải
- Có khả năng đọc hiểu các văn bản pháp luật trong lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu
Kỹ năng & Năng lực
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát (Nghe- Nói- Đọc Viết)
- Có khả năng tư duy logic, đam mê học hỏi, tư duy phát triển
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm
- Cần thận, tỉ mỉ, quản lý công việc hiệu quả
- Có kỹ năng phân tích số liệu, làm báo cáo
- Có kỹ năng trình bày tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office, phần mềm quản trị doanh nghiệp & cơ sở dữ liệu liên quan
Quyền lợi
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm (1- 6 tháng lương)
- Phụ cấp điện thoại
- Bảo hiểm Healthcare, Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
- Phụ cấp cơm trưa 45,000 VNĐ/ngày
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh