Mô tả công việc
Responsibilities:
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
-
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
-
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
-
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
-
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
-
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
-
Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.
-
Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
C'est Bon Bakery là thương hiệu bánh ngọt "chuẩn" Pháp do Bếp trưởng người Pháp Matthieu Lagarrigue đồng sáng lập từ năm 2015. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bánh mỳ, bánh ngọt hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn 4-5* trên khắp cả nước và xúc tiến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và nhiệt huyết cùng chúng tôi đặt nền móng và viết nên câu chuyện Thành công của những chuỗi cửa Tiệm Cafe và bánh ngọt hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
-
C’est Bon Bakery là câu trả lời cho nhu cầu về sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cao cấp chuẩn vị Pháp tại thị trường Đông Nam Á. Được thành lập vào đầu năm 2015 tại Hà Nội bởi Matthieu Lagarrigue, hợp tác với tập đoàn hàng đầu về đào tạo nghệ thuật ẩm thực Citysmart Group, C'est Bon Bakery đã trở thành một trong những nhà cung cấp bán buôn lớn trong lĩnh vực ẩm thực và khách sạn sang trọng, cung cấp nhiều loại sản phẩm bánh và bán thành phẩm đến các khách sạn 5 sao, các khu nghỉ dưỡng và nhiều nhà hàng trên toàn quốc.
-
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, Matthieu kết hợp bí quyết chuyên môn với những kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại thị trường châu Á, để tạo ra những sản phẩm đặc trưng của đất nước Pháp. Chọn thủ đô Hà Nội để mở cơ sở đầu tiên, C'est Bon bakery đã mang đến cho Hà Nội những tiêu chuẩn mới về bánh mì và bánh ngọt Pháp.