Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Resolve customer cases related to flight tickets, including but not limited to rescheduling, corrections,
changes, check-in problem.
- Handling customer queries/complaints regarding refund/ Airlines info (web check-in, visa, etc) status.
- Contact Ground Transport Partner to ensure to get resolution for customer case.
- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.
- Ensure all cases are solved within required timeframe following company’s SOPs.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduation from College or above.
- At least 6 months’ experience in customer service, ticketing agent.
- Intermediate in English (IELTS with a minimum of 5.5 or equivalent (TOEIC 450-560).
- Having experience in call center/contact center is a plus.
- Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.
- Willing to work under shifting mode (Night shift including).
- Able to work under pressure and in a large team.
- Always bring a positive attitude within colleagues and towards customers.
- Discipline, honesty, critical and high initiative.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 24/7, rotate shifts from 6 AM – 9 PM, night shift from 9 PM – 6 AM
- Phúc lợi:
Promotion opportunities every year.
Salary increases once/year.
13th month salary.
Insurances followed Vietnamese Labor Law.
Bonuses, gifts for Holidays.
Activities: Birthday party, Employee engagement activities. - Ngày nghỉ: 12 days
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
C'est Bon Bakery là thương hiệu bánh ngọt "chuẩn" Pháp do Bếp trưởng người Pháp Matthieu Lagarrigue đồng sáng lập từ năm 2015. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bánh mỳ, bánh ngọt hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn 4-5* trên khắp cả nước và xúc tiến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và nhiệt huyết cùng chúng tôi đặt nền móng và viết nên câu chuyện Thành công của những chuỗi cửa Tiệm Cafe và bánh ngọt hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
-
C’est Bon Bakery là câu trả lời cho nhu cầu về sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cao cấp chuẩn vị Pháp tại thị trường Đông Nam Á. Được thành lập vào đầu năm 2015 tại Hà Nội bởi Matthieu Lagarrigue, hợp tác với tập đoàn hàng đầu về đào tạo nghệ thuật ẩm thực Citysmart Group, C'est Bon Bakery đã trở thành một trong những nhà cung cấp bán buôn lớn trong lĩnh vực ẩm thực và khách sạn sang trọng, cung cấp nhiều loại sản phẩm bánh và bán thành phẩm đến các khách sạn 5 sao, các khu nghỉ dưỡng và nhiều nhà hàng trên toàn quốc.
-
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, Matthieu kết hợp bí quyết chuyên môn với những kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại thị trường châu Á, để tạo ra những sản phẩm đặc trưng của đất nước Pháp. Chọn thủ đô Hà Nội để mở cơ sở đầu tiên, C'est Bon bakery đã mang đến cho Hà Nội những tiêu chuẩn mới về bánh mì và bánh ngọt Pháp.