Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Phụ trách công tác tuyển dụng các vị trí của Công ty.
- Theo dõi HĐ thử việc, hợp đồng lao động.
- Soạn thảo các văn bản nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định...
- Xây dựng và theo dõi hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPIs.
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu có liên quan đến Nhân sự, kiểm soát và rà soát việc thực thi các quy trình, quy định Phòng Nhân sự.
- Xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Chịu trách nhiệm về việc tính, kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện tính bảng lương thuế hàng tháng.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác..
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích nhân sự làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành kinh tế khác liên quan. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Excel, Powerpoint, Email
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Lao động Tiền lương.
- Có hiểu biết chuyên sâu về Luật lao động, Luật BHXH,... và các quy định của pháp luật liên quan đến công tác lao động tiền lương và chính sách đãi ngộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm... - Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: từ 8h-17h từ T2-T6 hàng tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của pháp luật lao động.
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc. - Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Lương: Trên 10 Tr VND
Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, HCM. Qua hơn 10 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình Tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí. Với nguyên tắc “Mỗi lời chúng tôi nói, mỗi điều chúng tôi làm, mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn có chữ Trách nhiệm và Chất lượng ở trong đó”, chúng tôi thường xuyên và liên tục nâng cấp cơ sở vật chất & trang thiết bị dạy học, cập nhật chương trình, giáo trình và phương pháp giảng dạy. Đặc biệt, chúng tôi luôn luôn xác định giáo viên là nhân tố tạo ra giá trị cốt lõi - chất lượng đào tạo. Do đó chúng tôi luôn tuân thủ một quy trình tuyển dụng và đào tạo rất nghiêm ngặt. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để sở hữu được một đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết với nghề.
Định hướng của Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ trong những năm tới là tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và hoàn thiện hệ thống trường dạy Anh Ngữ tại các tỉnh thành trên cả nước. Trong những năm tiếp theo, chúng tôi sẽ đầu tư và xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đào tạo của mình từ giáo dục mầm non cho đến phổ thông trung học, Cao Đẳng, Đại học, sau Đại học và tham gia vào các lĩnh vực xuất bản, kinh doanh thiết bị dạy học hiện đại, và các lĩnh vực giáo dục khác nhằm hướng đến mục tiêu đưa Việt Mỹ trở thành một Tổ chức Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.