Mô tả công việc
Lên đơn đặt hàng (NCC trong nước, ngoài nước)
Cung cấp thông tin bảng biểu theo yêu cầu của iBestcare
Dựa trên nhu cầu, dự báo của ngành hàng: Cân đối hàng tồn, dự báo đặt hàng. Đưa kế hoạch, giải pháp để đạt số của NCC đưa xuống lên đơn đặt hàng định kỳ hàng tháng cố định với các nhà cung cấp: MIS, OSTEONIC, 3M, PURGO, PALTOP. Và lên đơn của các nhà cung cấp theo nhu cầu phát sinh từ Ban giám đốc hoặc từ ngành hàng.
Kiểm tra nhập về với bộ phận Kho
Liên hệ đặt hàng trong nước, khi có nhu cầu (Các hàng đột xuất trong nước theo nhu cầu)
Lập chứng từ mua hàng và báo cáo
Lập Phiếu nhập mua hàng trên phần mềm Amis (bao gồm 3D và Maxdent.
Báo cáo tồn kho đột xuất khi có nhu cầu từ GĐNH (Phục vụ việc GĐNH cần lên đơn đặt hàng đột xuất)
Cập nhật dự liệu, Mã VTHH, hệ thống
Báo cáo mua hàng hằng tháng và khi phát sinh yêu cầu từ cấp trên
Theo dõi công nợ 3M, đề xuất thanh toán các NCC trong nước và 1 số nhà cung cấp phụ trách
Lập Phiếu xuất trả lại hàng cho NCC (với hàng lỗi, hư hỏng, Cận date).
Báo cáo tồn kho NCC yêu cầu 3M, Dentplsy. (Phối hợp với các GĐNH để lên cơ số đặt hàng theo tháng hoặc quý).
Khác
Hổ trợ Bộ phận kho khi có nhu cầu (Cập nhật POS của ngành hàng 3M lên hệ thống, đầu tháng)
Xử lý phiếu Nhập mua hàng nội bộ giữa 3D và Maxdent (3D HCM, 3D Hà nội qua MXD HCM, MXD Hà nội và ngược lại)
Các việc phát sinh ad- hoc
Yêu cầu công việc
Về kiến thức
Nam/Nữ tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thương mại, logistic, hoặc những ngành có liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Tư duy tốt, ham học hỏi,cẩn thận.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Quy trình xuất nhập khẩu, Logistic
- Sức khỏe tốt, trung thực và chịu khó trong công việc.
Về kỹ năng
- Tư duy phân tích
- Giải quyết vấn đề
- Am hiểu công nghệ
- Thương lượng với đối tác, NCC
- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc
- Học và tự học
- Tiếng Anh tốt
Thời gian làm việc: full- time
Hồ sơ:
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Thư dự tuyển, bản mô tả kinh nghiệm (nếu có)
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
Ghi chú: Các hồ sơ nêu trên có thể bổ sung sau khi ứng viên đã phỏng vấn thành công.
Quyền lợi:
- Thưởng lễ, Tết Công ty và Công đoàn
- Lương thỏa thuận.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- BHXH đóng full lương
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Team Building hàng năm, sinh nhật, hiếu hỷ.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:45:02
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng