Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm của công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán
- Phối hợp với BP Marketing trong việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phối hợp cùng BP Kho/Vận hành đảm bảo việc giao hàng tới tay khách hàng
- Cập nhật tình trạng đơn hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn với khách hàng, vận hành đơn hàng
- Ghi nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh, các ý kiến phản hồi liên quan tới sản phẩm, hệ thống cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu với nhân sự:
- Có kinh nghiệm bán/chăm sóc khách hàng/ tư vấn các sản phẩm tài chính là một lợi thế
- Thành thạo kỹ năng liên quan tới vi tính văn phòng (mức cơ bản)
- Giọng nói dễ nghe, không có âm/tiếng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi và chế độ
- Lương cơ bản: tuỳ thuộc vào kinh nghiệm pv + Phụ cấp ăn uống/ gửi xe/ điện thoại + KPI dự án, tổng thu nhập không giới hạn: từ 10 - 25 triệu
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động sau khi thử việc: BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép năm.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm và phát triển bản thân: kỹ năng bán và chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ ngày, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm 1⁄2 các ngày
- Chế độ tăng lương, thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng cuối năm, thưởng nóng
- Có thưởng KPIs khi hoàn thành vượt mức công việc
- Có lộ trình phát triển trở thành quản lý nhãn
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng