Mô tả công việc
Hỗ trợ trong việc tạo nội dung truyền thông và quản lý truyền thông xã hội
Tham gia các buổi họp và đào tạo nội bộ để hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ cua công ty
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Sẵn lòng học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn
Sinh viên năm 3 hoặc năm cuối chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Kiến thức về ngành Marketing chuyên sâu
Supersports là tên gọi đầu tiên của Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF Co., ltd) – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997
Supersports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “Supersports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance.
Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam.