Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wacontre

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Xây dựng
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Ngân hàng

Việc làm Wacontre

Cập nhật 18/02/2025 00:03
Tìm thấy 106 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
[CIS] Purchasing Team Leader
Wacontre
2.5k việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Planning, supervising and managing of purchasing activities:

Lập kế hoạch, giám sát và quản lý các hoạt động mua hàng:

  • Develop and manage the procurement policy and procedures following the direction of the Company;

Phát triển, quản trị quy trình và chính sách mua hàng phù hợp với định hướng của Công ty;

  • Supervise and manage the purchasing in accordance with the approved quality and budget;

Giám sát, quản lý mua hàng đúng chất lượng và phù hợp với ngân sách được giao;

  • Setup and manage evaluating criteria and selecting of domestic and foreign suppliers in order to ensure the capability of suppliers meet the demand from the Company;

Xây dựng và quản lý tiêu chí đánh giá, lựa chọn các nhà cung cấp trong và ngoài nước để đảm bảo rằng năng lực các nhà cung cấp đáp ứng được nhu cầu của Công ty;

  • Communicate and negotiate with suppliers in commercial and delivery terms and conditions to optimize the Company’s benefits.

Trao đổi, thương lượng với các nhà cung cấp thương mại, đề nghị các điều khoản để tối ưu các lợi ích của Công ty.

2. Developing supplier network:

Phát triển mạng lưới các nhà cung cấp:

  • Analyse and evaluate suppliers’ abilities annually to optimize the list of suppliers;

Phân tích và đánh giá khả năng các nhà cung cấp để tối ưu hóa danh sách các nhà cung cấp;

  • Maintain the long-term relationship with current suppliers and develop new potential suppliers.

Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp hiện tại cũng như phát triển các nhà cung cấp tiềm năng.

3. Supervising, evaluate performance, training, and supporting staffs;

Giám sát, đánh giá hiệu quả, đào tạo và hỗ trợ nhân viên;

4. Other tasks as assigned by line manager.

Các nhiệm vụ được giao khác bởi quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • University degree in Business Administration/ Economics or other related fields;

Bằng Đại học ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan;

  • At least 2 years of experience in purchasing management;

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý mua sắm;

  • Prefer candidates with relevant experiences in Education industry or at multinational corporations/ big corporations in Vietnam.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Giáo dục hoặc tại các tập đoàn đa quốc gia/ tập đoàn lớn tại Việt Nam

  • Ability to communicate efficiently;

Kỹ năng giao tiếp tốt;

  • Excellence in Negotiation;

Kỹ năng Thương lượng tốt;

  • Detail-oriented, delicated and thoughtfulness;

Tập trung vào chi tiết, tinh tế và chu đáo;

  • Demonstrated a strong morale and integrity values;

Có tính trung thực, liêm chính;

  • Demonstrated a strong ability to adapt and learn new things;

Có khả năng thích nghi và sẵn sàng học cái mới;

  • Interested in working in the education sector and academic environment.

Thích làm việc trong môi trường giáo dục, học thuật;

  • Fluent English;

Tiếng Anh thành thạo;

  • Proficient in Microsoft Office and Office skills.

Thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
07 Đ. Số 23, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
155a Nam Kì Khởi Nghĩa P6 Quận 3

Công ty WACONTRE là công ty IT Nhật Bản thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, WACONTRE chủ yếu thực hiện các nghiệp vụ như hỗ trợ dịch vụ phát triển Offshore, Co-Labo với các công ty Nhật Bản, phương tiện truyền thông ở Việt Nam, chuyên tư vấn thành lập công ty ở Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

  • Chúng tôi mong muốn trở thành một nền tảng phát huy tối đa tiềm năng của tất cả mọi người tham gia vào công ty và dịch vụ của chúng tôi thông qua phát triển nguồn nhân lực, đồng thời nâng cao kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực CNTT x Nhân sự.
  • Là một công ty Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn phát triển như một tổ chức và đóng góp cho xã hội bằng cách tận hưởng sự đa dạng và tích hợp thành công sự đa dạng đó để tiếp tục tạo ra nguồn nhân lực và dịch vụ độc đáo.
 

Những nghề phổ biến tại Wacontre

Bạn làm việc tại Wacontre? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wacontre

Wacontre

Click để đánh giá