Mô tả công việc
Viết bài, chỉnh sửa và tối ưu hóa nội dung SEO (Search Engine Optimization) để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Quản lý và cập nhật nội dung trên website và các kênh truyền thông xã hội.
Nghiên cứu và cập nhật kiến thức về xu hướng marketing, công nghệ mới.
Lên kế hoạch và tạo nội dung hấp dẫn, chất lượng cao trên nhiều nền tảng khác nhau (website, blog, mạng xã hội, email marketing,...) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích hiệu quả của các chiến dịch nội dung marketing và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung marketing cho các dự án bất động , sản phẩm bất động sản
Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có kiến thức về bất động sản là một lợi thế, bạn sẽ được đào tạo bài bản nếu chưa có kinh nghiệm
Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo và hấp dẫn.
Có kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
Có kiến thức, kỹ thuật SEO cơ bản.
Sinh viên chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền, Bất động sản, Công nghệ thông tin, hành chính nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng quản lý thời gian và chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Content , Website (không yêu cầu kinh nghiệm nếu bạn có đam mê và năng khiếu viết , thiết kế).
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh và hấp , ít nhất 40tr / vụ chốt
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Xác nhận dấu mộc thực tập theo qui định của nhà trường.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Các hoạt động team building thường xuyên.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 15:00:03
Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart.
Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium.
Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1994
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.