Mô tả công việc
1.Triển khai kế hoạch kinh doanh
- Đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với mục tiêu của Công ty.
- Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh của Resort.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí....)
2. Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các bộ phận/phòng ban;
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về;
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm;
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng;
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên;
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort; Cải thiện dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng.
3. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho Resort.
- Phối hợp tất cả các Bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn, hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc;
- Triển khai cho nhân viên làm việc làm việc theo đúng Nội quy Công ty, quy định, quy trình chuẩn đã được duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết;
- Tiến hành, thay đổi cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của Resort;
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh;
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…).
- Thực hiện công tác đánh giá KPIs đối với các Phòng/Bộ phận quản lý theo sơ đồ tổ chức
- Trao đổi cụ thể chi tiết khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn;
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết;
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ BHXH, BHYT, BHTN;
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở suất ăn/ ngày Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam.
- Độ tuổi: 40-50 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, resort, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn tương đương
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.
- Sử dụng 4 kỹ năng tiếng anh thành thạo;
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng, các kỹ năng về quản trị;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch;
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý.
YÊU CẦU: C.V TIẾNG VIỆT
Yêu cầu hồ sơ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Địa chỉ: 15/12 đường Vĩnh Phú 21, QL 13, Kp Trung, P.Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
HỒ SƠ GỒM
- Đơn xin việc và Sơ yếu lý lịch ( xác nhận chứng thực)
- Sơ yếu lý lịch có công chứng
- CCCD + Hộ khẩu ( Sao y chứng thực)
- Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ (sao y)
- Ảnh 3x4
- Các bằng cấp liên quan (nếu có) được bổ sung sau
Liên hệ: vui lòng gọi Mr. Tuấn 0919446137 - Phòng Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.