Mô tả công việc
Lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp.
Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của các nhà cung cấp nguồnhàng đáp ứng các tiêu chuẩn của Công ty và Khách hàng.
Xây dựng các thông số kỹ thuật kiểm tra chất lượng đầuvào, giám sát và đào tạo IQC với các tiêu chuẩn chất lượng liên quan
Xem xét đánh giá, kiểm tra chất lượng nhà cung cấp hàngnăm, tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới;
Phân tích nguyên nhân, lập kế hoạch và giám sát việc theodõi các biện pháp khắc phục/phòng ngừa các vấn đề về chất lượng của nhà cung cấptừ kiểm toán chất lượng, khiếu nại của Khách hàng nội bộ/bên ngoài cho đến khitoàn bộ vụ việc được giải quyết.
Báo cáo chiến lược về chất lượng của các nguồn hàng trong tươnglai và thị trường cung ứng.
Tham mưu Ban Giám đốc về vấn đề/cải tiến chất lượng;
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Đại học
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:00:02
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.