Việc làm Viễn Thông Quốc Tế FPT

Cập nhật 10/11/2024 17:11
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Viễn Thông Quốc Tế FPT
56 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa

Mô tả công việc

  • Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
  • Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty
  • Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
  • Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
  • Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
  • Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
  • Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
  • Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
  • Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn
  • Có kiến thức về quản lý bất động sản
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
  • Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng phân tích dữ liệu
  • Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Khả năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập
  • Kiến thức cơ bản trong quản lý bất động sản như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà
  • Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

Đào tạo từ thực tế

Việc áp dụng đồng thời những kỹ năng đã học vào thực tế sẽ giúp cho nhân viên của chúng tôi tự hoàn thiện kỹ năng và đáp ứng yêu cầu của công việc một cách hiệu quả hơn.

Để phát triển nguồn lực con người, PMC liên tục mở các khóa đào tạo và tái đào tạo tại chỗ nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng và kiến thức chuyên môn cho mọi nhân viên.

Khuyến khích sự sáng tạo và phát huy tài năng

PMC nhận biết rằng để mỗi người có thể phát huy mọi năng lực và sự sáng tạo sẵn có thì phải có một môi trường mà ở đó mọi chia sẻ, lắng nghe luôn được đề cao và trân trọng.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Viễn Thông Quốc Tế FPT Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.

Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.

Những nghề phổ biến tại Viễn Thông Quốc Tế FPT

Bạn làm việc tại Viễn Thông Quốc Tế FPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viễn Thông Quốc Tế FPT

Viễn Thông Quốc Tế FPT

Click để đánh giá