• Quản lý các kênh digital marketing như website, mạng xã hội, cộng đồng và các nền tảng khác
• Đề xuất và triển khai các kênh mới nhằm tăng cường hiệu quả tiếp cận và tương tác với khách hàng
• Lập kế hoạch các chiến dịch và triển khai phát triển đa kênh
• Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, kênh digital marketing đã triển khai
2. Sáng tạo và triển khai nội dung:
• Lên kế hoạch và triển khai nội dung tổng thể đa kênh: website, blog, email, mạng xã hội, cộng đồng
• Tạo ra các nội dung hấp dẫn, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
3. Nghiên cứu thị trường và phân tích
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực digital marketing và áp dụng vào chiến lược của ngân hàng.
• Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hành vi người dùng và tối ưu hóa các kênh dựa trên dữ liệu thu thập được.• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong phát triển kênh và nội dung
• Có nhiều ý tưởng sáng tạo và cập nhật các xu hướng thị trường
• Kỹ năng phân tích và sử dụng các công cụ phân tích các kênh social, website,...
• Không yêu cầu kinh nghiệm ngành ngân hàng
Quyền lợi:
• Làm việc từ thứ 2 - thứ 6; nghỉ thứ 7.
• Thưởng cuối năm hấp dẫn; được review lương hàng năm, du lịch hàng năm theo chính sách của MSB từng thời kì
• Có chính sách đãi ngộ riêng biệt đối với các dự án trọng điểm, và khối Chuyển đổi số tại MSB
• Môi trường làm việc agile, năng động, thúc đẩy sáng tạo và tự ra quyết định
• Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, khuyến khích tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làmBảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.