- Regularly review the backlog of agents to find out potential compliance issues/case handling issues/process issues, report to leadership team in a timely manner.
- Make recovery call for risky cases to minimize high-risk cases to drive CSAT.
- Monitor, evaluate and / or audit samples of inbound and/or outbound calls and other contact methods including non-voice.
- Maintain strong program knowledge base; basic understanding of client products, services and/or program strategies.
- Support management focus on review of key drivers, metrics, and operational processes (including Training) that drive
- Balanced Scorecards and count profitability goals.
- Provides accurate and timely reports on a daily, monthly, month-to-date and year-to-date rolling basis on call quality, productivity, availability, and other key metrics as determined.
- Be responsible for physical compliance audits and maintain zero compliance issues in the team.
- Quality Analyses: Produce all quality analysis information required to maintain the performance at level of target required (statistical, affinity, Drivers, Attributes, etc.)Have at least 1-year experience in QA in BPO, Contact center industry.
Excellent speaking and writing in English.
Experience in managing quality performance targets desired.
Strong determination for KPI achievement.
Disciplined and highly motivated to motivate and encourage the team for improvement.
Excellent oral, written, and interpersonal communication skill.
Demonstrated problem-solving skills, strategic and analytical capabilities.
Having experience/background in IT, Tech Support, high-tech projects is a big plus.Chăm sóc sức khoẻ
1 lần 1 năm
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép năm, 8 ngày nghỉ ốm
Máy tính xách tay
Cung cấp laptop
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.