Mô tả công việc
- Thiết kế đồ họa theo sản phẩm (Các phần in ấn như tem nhãn, đóng gói, hướng dẫn sử dụng SP, Catolog, truyền thông quảng cáo, bao bì sản phẩm,…).
- Nghiên cứu, Đề xuất các ý tưởng thiết kế mới theo chiến dịch dưới sự chỉ đạo của giám đốc marketing.
- Khảo sát thị trường để có đề xuất cải tiến các công cụ hỗ trợ bán hàng cho bộ phận trade marketing.
- Đề xuất các vật phẩm/công cụ visual merchandise để tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
- Cùng với trưởng phòng marketing và nhóm thiết kế xây dựng độ nhận diện thương hiệu cho thương hiệu Nest100 và Aquapharm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc mỹ thuật hoặc các nghànhtương đương.
- Độ tuổi từ 22-30 tuổi.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
- Ưu tiên Ứng viên có thể đi làm ngay.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Yêu cầu khác:
- - Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt;
- Thành thạo sử dụng các công cụ thiết kế đồ hoạ của Adobe: Illustrator, Photoshop, Indesign…
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, tư duy logic, trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
II.1. Mức lương:
- Trao đổi khi phỏng vấn.
II.2. Điều kiện - chế độ làm việc:
- Mức lương cạnh tranh, công bằng;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Làm việc giờ hành chính;
- Nghỉ tuần, lễ, Tết theo quy định pháp luật;
- Tham gia BHXH theo quy định;
- Thưởng quý, năm.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.