Mô tả công việc
• Thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu: Standee, poster, POP, Banner, Cover, giao diện các kênh Website, Fanpage, Zalo, Instagram,...
• Thiết kế hình ảnh/video sản phẩm, chương trình bán hàng Online + Offline: Sản xuất hình ảnh/video, Mô tả sản phẩm, Album sản phẩm, Bộ hình ảnh truyền thông: GDN, Banner quảng cáo, Hình ảnh minh họa bài post.
• Thiết kế chương trình hỗ trợ bán hàng: Chương trình khuyến mại, Chương trình khai trương cửa hàng, Chương trình bán hàng Online/Offline, event hall/booth.
• Sản xuất/ Quản lý hình ảnh thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán, các kênh truyền thông.
• Nghiên cứu thị trường, cập nhập xu hướng thiết kế: Đối thủ cạnh tranh và tổng quan ngành về xu hướng thiết kế trên kênh Online, nhu cầu và thói quen của khách hàng trên kênh Online, nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng mục tiêu.
• Công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Thiết kế quảng cáo, Marketing, ngoại thương v.v...
• Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
• Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
• Kĩ năng giao tiếp tốt, sáng tạo.
• Kĩ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
• Là người tỉ mỉ, cẩn thận, có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin.
• Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
• Thành thạo kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cơ bản 9.000.000 – 13.000.000VNĐ/Tháng (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực).
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch, nghỉ mát; được tham gia vào một Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về thương mại thời trang, Quy mô trên 100 Store, 800 Nhân sự.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.