Việc làm Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Trợ Lý Vận Hành Và Thương Hiệu
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Hỗ trợ PTGĐ trong việc triển khai các hoạt động vận hành theo mục tiêu trọng tâm của Tổng công ty (40%)
Tham gia cùng các đơn vị thiết lập, theo dõi và báo cáo tiến trình thực hiện các mục tiêu đã thống nhất. Phân tích đánh giá các chỉ số theo hướng tối ưu hiệu quả, hiệu suất vận hành sản xuất, kinh doanh, chi phí,... Đảm bảo 100% các mục tiêu vận hành được triển khai theo tiến độ.
Báo cáo kịp thời & đánh giá, đề xuất đến PTGĐ các kết quả, vấn đề phát sinh và rủi ro ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ.
Hỗ trợ PTGĐ trong việc quản trị thực thi chiến lược thương hiệu trong hệ sinh thái sản xuất & kinh doanh
Tham gia cùng các đơn vị thiết lập, theo dõi và kiểm soát tiến trình thực hiện các mục tiêu về thương hiệu bao gồm: chiến lược & kế hoạch thực thi, ngân sách, theo dõi và cập nhật các chỉ số sức khỏe thương hiệu trọng tâm của Tổng công ty
Báo cáo kịp thời & đánh giá, đề xuất đến PTGĐ các kết quả, vấn đề phát sinh và rủi ro ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ.
Hỗ trợ các đơn vị được chỉ định trong các công tác chuyên môn về vận hành & thương hiệu
Các hoạt động đồng hành, hỗ trợ các đơn vị được phân công theo yêu cầu của P.TGĐ & đơn vị đề xuất và cá nhân chủ động
Hỗ trợ P.TGĐ trong các nhiệm vụ khác trong phạm vi của PTGĐ và có liên quan
Hỗ trợ và theo dõi các hợp đồng hợp tác đầu tư
Sắp xếp lịch làm việc với các bên trong và ngoài công ty của P.TGĐ
Tham gia cùng các đơn vị thiết lập, theo dõi và báo cáo tiến trình thực hiện các mục tiêu đã thống nhất. Phân tích đánh giá các chỉ số theo hướng tối ưu hiệu quả, hiệu suất vận hành sản xuất, kinh doanh, chi phí,... Đảm bảo 100% các mục tiêu vận hành được triển khai theo tiến độ.
Báo cáo kịp thời & đánh giá, đề xuất đến PTGĐ các kết quả, vấn đề phát sinh và rủi ro ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ.
Tham gia cùng các đơn vị thiết lập, theo dõi và kiểm soát tiến trình thực hiện các mục tiêu về thương hiệu bao gồm: chiến lược & kế hoạch thực thi, ngân sách, theo dõi và cập nhật các chỉ số sức khỏe thương hiệu trọng tâm của Tổng công ty
Báo cáo kịp thời & đánh giá, đề xuất đến PTGĐ các kết quả, vấn đề phát sinh và rủi ro ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ.
Các hoạt động đồng hành, hỗ trợ các đơn vị được phân công theo yêu cầu của P.TGĐ & đơn vị đề xuất và cá nhân chủ động
Hỗ trợ và theo dõi các hợp đồng hợp tác đầu tư
Sắp xếp lịch làm việc với các bên trong và ngoài công ty của P.TGĐYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Thương hiệu & Marketing, Kinh tế, Đối ngoại...
Có kiến thức về Quản trị mục tiêu, KPI, BSC (thẻ điểm cân bằng); Kiến thức về Marketing, thương hiệu;
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương trong đó tối thiểu 1 năm về xây dựng và quản trị thương hiệu (Không cần kinh nghiệm đúng lĩnh vực kinh doanh)
Kỹ năng:
Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch
Giao tiếp và thuyết trình tốt; khả năng xây dựng networking tốt
Phân tích và giải quyết vấn đề.
Phân tích và xử lý các báo cáo công việc
Phẩm chất, thái độ:
Có tính mục tiêu.
Có tính kỷ luật.
Có sự chính trực.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
Có kỹ năng phối hợp làm việc nhóm
Kỹ năng tìm kiếm thông tin tốt
Kỹ năng phán đoán, đàm phán hợp đồng
Kỹ năng nghiên cứu, đánh giá thị trường
Kỹ năng tiếng Anh tốt
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
Mức lương: 25 - 35 triệu (Thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng + Phụ cấp/Phúc lợi
Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng.
Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết.
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect.
Thời gian làm việc:
Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm cách tuần)
PHÚC LỢI:
Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
Du lịch nước ngoài và các hoạt động gắn kết nội bộ
Quỹ hỗ trợ tài chính: Sconnect hỗ trợ cho vay 0% lãi suất đối với các CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn hoặc có lý do chính đáng
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH:
Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại SCN:
+ Nhân viên - Chuyên viên - Chuyên viên cao cấp - Chuyên gia
+ Nhân viên - Chuyên viên - Chuyên viên cao cấp - Quản lý cấp trung/Quản lý dự án (Trưởng nhóm/Trưởng dự án) - Quản lý cấp cao (Trưởng phòng/Trưởng bộ phận) - Lãnh đạo cấp trung (Giám đốc chức năng)
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC - VĂN HÓA - GIÁ TRỊ XÃ HỘI:
Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ...
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Địa điểm làm việc tại:
Hà Nội:
CS1: Tòa nhà Toronto, P. Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, TP. Hà Nội
CS2: TQ Building, Ng. 111 Triều Khúc, Thanh Trì, TP. Hà NộiChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
7/50A Đường 182, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu  nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.

COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.

Mission:

  • Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng  COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
  • Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.

Những nghề phổ biến tại Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Bạn làm việc tại Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Click để đánh giá