Mô tả công việc
-Tìm kiếm đối tác, khách hàng, hẹn gặp và tìm hiểu nhu cầu đối tác/ khách hàng để phân phối các sản phẩm / Hóa chất ngành Plastics/ Hóa chất ngành sơn
- Trực tiếp đàm phán với đối tác/ khách hàng về giá cả và phương thức giao dịch.
- Quản lý công nợ, theo dõi lịch đối chiếu công nợ, thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận. Thu thập thông tin thị trường.
- Báo cáo các số liệu theo tuần, tháng, quý, năm. Phối hợp với các bộ phận liên quan về đơn hàng, vận chuyển. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, đã từng bán hàng trong ngành nhựa là lợi thế
* Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt.
- Đam mê kinh doanh
- Năng động, linh hoạt có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập / nhóm.
- Ngoại hình dễ nhìn và biết lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản theo thỏa thuận + Hoa hồng cao => thu nhập: 15-30tr/ tháng
- Được làm việc tại môi trường cực kỳ năng động, trẻ trung, được đào tạo và tạo điều kiện phát huy bản thân tối đa
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp: điện thoại, xe đưa đón đi khách hàng (với sale) – công tác phí theo quy định, ăn trưa
- Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn khi đủ năng lực.
- Chế độ nghỉ phép theo luật, nghỉ phép thêm theo quy định công ty
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm (1-2 lần/ năm)
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo kết quả kinh doanh
- Hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, happy friday, hoạt động thể thao; hiếu, hỉ…
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)