Mô tả công việc
• Repairs and provide service various guest room equipment are readily functioning and in good working condition.
Sửa chữa và đảm bảo các thiết bị trong phòng khách luôn sẵn sàng hoạt động và trong tình trạng hoạt động tốt.
• Repairs and maintains electrical circuits in all areas of guest room, corridor, risers including power and lighting.
Sửa chữa và bảo trì các mạch điện trong tất cả các khu vực của phòng khách, hành lang, cửa thang bao gồm cả nguồn điện và ánh sáng
• Advises on improvements of current electrical systems
Tham vấn về kế hoách để cải tiến hệ thống điện hiện tại
• Handles all equipment in a proper manner. Maintains and ensure all equipment are at its best.
Xử lý tất cả các thiết bị theo qui trình chính xác. Thường xuyên bảo dưỡng để xác nhận tất cả các thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất.
• Utilizes waste/recycling of reusable parts.
Tận dụng rác thải / tái chế các bộ phận có thể tái sử dụng.
• Practises accident prevention measures.
Thực hành các biện pháp phòng ngừa xảy ra tai nạn.
• Adheres to fire prevention and safety measures in the Plant Room Workshop.
Tuân thủ các biện pháp phòng chống cháy nổ và an toàn trong Xưởng Kỹ thuật
• Upkeeps workplace cleanliness and free from hazards daily after work.
Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc và đảm bảo không còn rủi ro nguy hiểm trước khi kết thúc ca làm việc.
• Organizes disposal items safely in a timely manner
Xử lý các vật phẩm cần thải bỏ một cách an toàn và nhanh chóng
• Carries out electrical insulation test and bad contacts annually or monthly as per system defects.
Tiến hành kiểm tra định kỳ hệ thống cách điện và các mạch điện dễ hỏng theo năm hoặc theo tháng tùy theo lỗi hệ thống
• Direct/ brief on electrical safety on electrical maintenance and hotel electrical system to staff from related departments.
Hướng dẫn / đào tạo về an toàn điện liên quan đến bảo trì điện và hệ thống điện khách sạn cho nhân viên các bộ phận liên quan.
• Does a lighting check to ensure all are in working order
Kiểm tra đèn điện để đảm bảo tất cả đều hoạt động bình thường
• Completes work orders as requested by Duty Engineer or ADOE
Hoàn thành các nhiệm vụ công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng Kỹ thuật hoặc Trợ lý Kỹ sư trưởng
• Assists Duty Engineer with the design of a preventative maintenance program
Hỗ trợ Tổ trưởng Kỹ thuật trong việc lên kế hoạch về chương trình bảo trì, bảo dưỡng phòng ngừa
• Uses initiative and foresight to undertake tasks outlined within the preventative maintenance program without the direction of the Duty Engineer or Engineering Supervisor.
Áp dụng sáng kiến cá nhân và khả năng dự toán để thực hiện các nhiệm vụ được vạch ra trong chương trình bảo trì dự phòng khi không có sự chỉ đạo của Tổ trưởng Kỹ thuật / Giám sát Kỹ thuật.
• Carry out minor tiling or plumbing as directed. Ensure plant rooms are checked and cleaned and are in operating order. Carry out any minor repairs to guest rooms or public areas
Tiến hành lát gạch hoặc sửa ống nước theo chỉ dẫn. Đảm bảo các phòng máy được kiểm tra, vệ sinh và đang hoạt động tốt. Thực hiện các công việc sửa chữa đối với các phòng khách hoặc khu vực công cộng
• Liaises directly with departments regarding the completion of work orders and prioritise in order of guest satisfaction
Liên lạc trực tiếp với các bộ phận về việc hoàn thành các công việc theo yêu cầu và ưu tiên giải quyết các yêu cầu từ phía khách hàng
• Be able to show flexibility to change the schedule in light of guest priorities
Có thể linh hoạt thay đổi lịch trình theo yêu cầu của khách
• Participate in staff meeting regarding proper operating and maintenance practices of equipment
Tham gia vào cuộc họp của nhân viên về thực hành vận hành và bảo trì thiết bị phù hợp
• To attend all training session/programs that is required by the hotel’s management.
Tham gia tất cả các buổi / chương trình đào tạo theo yêu cầu của ban quản lý khách sạn
• Ensure that appropriate files are maintained and resources kept for future reference
Đảm bảo các hồ sơ và nguồn tài liệu có ích được lưu trữ để tham khảo trong tương lai
• Explore and incorporate environmentally friendly initiatives
Khám phá và kết hợp các sáng kiến thân thiện với môi trường
• To perform other duties assigned by the Engineering Supervisor/ ADOE from time to time.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi Kỹ sư trưởng và Trợ lý Kỹ sư trưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
- Cơm ca, đỗ xe miễn phí
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp chuyên ngành Kĩ thuật
- Thành thạo về dịch vụ khách hàng tại khách sạn
- Ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Senior thiếu chuyên nghiệp, nhân viên toxic. Môi trường làm việc khắt khe (rv)
Tệ hại cả 1 hệ thống từ office cho tới ngoài thị trường (RV)
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)