Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 50A ĐƯỜNG TA17A,KP1 PHƯỜNG THỚI AN,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến.
  • Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty.
  • Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt đơn hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi trả hàng( nếu có)
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh , sale admin để thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho công ty.
  • Tuân thủ quy trình, các chính sách của doanh nghiệp.
  • Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng sản phẩm. Từ đó đề xuất các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
  • Có Kpi nhẹ nhàng, giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có sẵn, giữ doanh số và khai thác thêm doanh số của khách có sẵn của công ty.
  • Làm 1 số công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 1 bạn (yc nữ), độ tuổi 20-30 tuổi.

- Yêu cầu: Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, hướng ngoại.

- Chuyên nghiệp trong công việc

Quyền lợi được hưởng

MỨC LƯƠNG: 8.000.000 -10.000.000/ tháng

QUYỀN LỢI:

-Phụ cấp tiền cơm hằng tháng, xăng xe, thưởng doanh số công ty.

-Được tham gia BHXH,BHTN,BHYT sau khi kí hợp đồng

-Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước

- Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Sinh Nhật, Hiếu Hỷ,Thâm niên, Du lịch thường niên, xét tăng lương hàng năm

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá