Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tại văn phòng.
- Tiếp nhận khách hàng liên hệ: Nhắn tin với tất cả khách hàng gọi về qua SĐT, Zalo, Messenger... để tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng.
- Khai thác nhu cầu Khách hàng.
- Nhập thông tin CSKH lên hệ thống.
- Gửi thông tin sản phẩm cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng.
- Hẹn khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ khách.
- Soạn hợp đồng, hỗ trợ xử lý điều phối thêm các công tác hỗ trợ khách hàng khác.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales bất động sản, cho thuê căn hộ chung cư.
- Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng và thương lượng, đàm phán, chốt đơn.
- Có khả năng đánh giá nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh, có sự quyết liệt trong việc chốt đơn và hoàn thành KPI.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Cá nhân có mục tiêu làm việc nghiêm túc, công việc ổn định, có thu nhập cao.
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Làm việc tốc độ - khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề - hạn chế than phiền.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tối thiểu gross: 6.000.000 VNĐ/tháng.
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI, tỷ lệ hoa hồng được thỏa thuận cụ thể dựa trên năng lực và hiệu quả công việc của ứng viên.
- Tổng thu nhập sau hoa hồng dao động từ 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng hoặc cao hơn tuỳ năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các chương trình đào tạo học việc và phát triển của công ty.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và các quyền lợi khác.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng