Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[HCM] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (CS)
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
• Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer services).
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
• Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu.
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (branding), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính của AIA tối ưu cho khách hàng.
• Thực hiện các task việc theo yêu cầu của GĐ Ban kinh doanh
• Được chủ động thời gian làm việc, đảm bảo được hiệu suất công việc• Làm fulltime (từ thứ 2- thứ 7 8g30-17h30)
• Ưu tiên có kinh nghiệm ngành dịch vụ khách hàng
• Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng.
• Sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
• Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
• Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
• Thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc• Thu nhập: Lương cố định từ 10-15 triệu/ tháng
• Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng chuyên sâu
• Bạn có cơ hội phát triển bản thân lên quản lý cấp cao của ngành và được định hướng nghề nghiệp tốt.
• Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng và minh bạch, xét duyệt thăng tiến theo năng lực định kì lên các vị trí Leader
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao
• Được tham gia hoạt động phát triển bản thân và thể chất qua các CLB
Địa điểm: REPUBLIC PLAZA - Cộng Hòa - Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá