Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho đội ngũ bán hàng. Đào tạo và phát triển kỹ năng của nhân viên bán hàng. Theo dõi hiệu suất cá nhân và đội ngũ để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số.
- Duy trì và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và duy trì sự trung thành. Phản hồi từ khách hàng và áp dụng biện pháp cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Phát triển chiến lược bán hàng và marketing để tối ưu hóa cơ hội kinh Đánh giá thị trường và cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Tổ chức các cuộc họp báo cáo định kỳ để theo dõi tiến độ và đề xuất biện pháp cần thiết. Phân tích dữ liệu doanh số bán hàng để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến.
- Nắm bắt và phát triển cơ hội kinh doanh mới để mở rộng thị trường. Thực hiện các chiến
- lược tiếp thị để thu hút khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Có từ 2 năm trở lên làm Trưởng phòng Kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 30tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h– 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.