NINJA VAN ★ 3.9

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/03/2025 10:39
Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[HCM] Learning & Development Supervisor | HR Team
NINJA VAN 3.9★
32 đánh giá 907 việc làm 87 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

VAI TRÒ
Vị trí này chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai và quản lý các chương trình đào tạo, phát triển năng lực và hệ thống quản lý hiệu suất để tối ưu hóa nguồn lực con người, đảm bảo năng lực nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh và tăng cường hiệu quả hoạt động tổ chức.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phân tích và xây dựng khung năng lực
Phối hợp với các phòng ban để phân tích, cập nhật công việc và xác định các năng lực cốt lõi cho từng vai trò dựa trên công cụ đánh giá Năng lực hiện có của công ty.
Đảm bảo khung năng lực liên kết chặt chẽ với chiến lược phát triển nhân sự và mục tiêu kinh doanh.
Đào tạo và phát triển năng lực
Xây dựng các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực theo khung đã thiết lập.
Tạo lộ trình phát triển năng lực (Individual Development Plan- IDP) cho nhân viên dựa trên kết quả đánh giá hiệu suất và khung năng lực.
Triển khai các hình thức đào tạo đa dạng (workshop, e- learning, on- the- job training, mentoring).
Thúc đẩy văn hóa học tập trong toàn tổ chức, khuyến khích nhân viên tự học và liên tục phát triển.
Quản lý hiệu suất làm việc (Performance Management)
Quản lý đánh giá hiệu suất công cụ quản lý hiệu suất của công ty.
Triển khai đánh giá hiệu suất định kỳ (tháng/quý/năm) để theo dõi và đo lường kết quả công việc của nhân viên.
Đào tạo quản lý cấp trung và cấp cao về cách đánh giá và phản hồi hiệu quả.
Sử dụng dữ liệu từ đánh giá hiệu suất để xác định khoảng cách năng lực và đưa ra các kế hoạch đào tạo phù hợp.
Đưa ra các khuyến nghị cải tiến hệ thống quản lý hiệu suất và đào tạo.
Phát triển đội ngũ lãnh đạo và nhân tài
Thiết kế các chương trình phát triển lãnh đạo (Leadership Development) và nhân sự kế thừa (Succession Planning).
Đánh giá và phát triển năng lực lãnh đạo dựa trên khung năng lực.

Yêu cầu công việc

• Là người yêu thích & luôn tìm tòi nghiên cứu, tìm thấy niềm vui trong việc phát triển tổ chức, nâng cao năng lực của nhân sự trong tổ chức.
• Học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm triển khai các hệ thống đào tạo tại các công ty lớn (>500 người)
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển, quản lý hiệu suất hoặc xây dựng khung năng lực.
Kỹ năng:
• Tư duy chiến lược và khả năng quản lý dự án.
• Kỹ năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề.
• Thành thạo các công cụ hoặc phần mềm quản lý hiệu suất
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm thiết kế khung năng lực hoặc triển khai mô hình như 9- box grid, Competency Matrix.

Quyền lợi

QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ MỘT OPPOER
• Được tham gia các khóa học, hội thảo trong nước và quốc tế liên quan đến L&D và quản lý hiệu suất.
• Cơ hội học hỏi và triển khai các công nghệ hiện đại trong HR (AI- driven LMS, analytics tools).
• Tham gia trực tiếp vào các dự án chiến lược liên quan đến phát triển nhân tài và quản lý hiệu suất.
• Chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc năng động và cởi mở.
Môi trường làm việc
• Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài với vai trò chủ chốt trong phát triển nguồn nhân lực.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có sự phối hợp chặt chẽ với các lãnh đạo cấp cao và đội ngũ chuyên gia.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 22:30:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.9
32 review

30/04/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng. Thưởng xứng đáng năng lực (IT)

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp support nhauu, giờ giấc linh hoạt (IT)

18/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty môi trường tốt nhé, mọi người cực kỳ thân thiện (CTT)

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo