Mô tả công việc
- Lên kế hoạch triển khai hoạt động truyền thông của KOL/KOC, các trang, nhóm lớn trên mạng xã hội để thực thi kế hoạch Marketing mỗi tháng.
- Báo cáo và lên phương án tối ưu nội dung chuyển đổi từ KOL/KOC trên các nền tảng MXH.
- Xây dựng các tiêu chí booking, Tìm kiếm, đánh giá & liên hệ hợp tác với các KOL/KOC, đối tác trang, nhóm lớn trên mạng xã hội hợp với tệp khách hàng.
- Định hướng sản xuất, lên ý tưởng, review/feedback nội dung của KOL/KOC, các trang, nhóm lớn trên mạng xã hội theo kế hoạch đã lên.
- Nghiên cứu đối thủ về các hoạt động PR Booking, Digital content để đảm bảo đáp ứng các xu hướng, tiêu chuẩn mới nhất của ngành.
- Chủ động tương tác và phối hợp cùng các phòng ban Digital, Ecommerce... để tối ưu hóa triển khai nội dung & thực hiện booking theo chiến dịch.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Khả năng giao tiếp tốt trong cả nói và viết, khả năng thuyết phục tốt
- UV có kinh nghiệm booking hoặc các vị trí liên quan đến thuyết phục khách hàng, đối tác là 1 lợi thế
- Chủ động và biết cách tổ chức, sắp xếp công việc, có khả năng đàm phán, sáng tạo
- Khả năng chịu áp lực tốt trong môi trường làm việc cường độ cao; khả năng làm việc đa nhiệm, quản lý bản thân, thời gian tốt, nghiêm túc và cực kì có trách nhiệm.
- Tinh thần học hỏi và cải tiến không ngừng
- Sử dụng nhiều kênh MXH và nắm bắt tốt các trend, nhanh nhẹn với các thông tin và xu hướng trên thị trường.
Quyền lợi
- Mức lương (thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm): 8.000.000 - 12.000.000đ / tháng + Phụ cấp+ thưởng hàng tháng theo kết quả công việc.
- Review tăng lương 2 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1-2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
- Được học hỏi và tham gia vào các chiến dịch marketing tổng thể của thương hiệu;
- Được làm việc với người nổi tiếng; được thỏa sức sáng tạo đa dạng nội dung;
- Được đào tạo các kỹ năng giúp phát triển con đường sự nghiệp của bản thân;
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và thể hiện bản thân
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: T-Sol Building số 36-37-38 Khu TT1 Kiều Mai, Bắc Từ Liêm; Hà Nội, Bắc Từ Liêm
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)
Thứ 7 làm đến 16h00
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.