Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, bộ hồ sơ thanh toán…).
- Xử lý các vấn đề phát sinh: đổi trả hàng kém chất lượng, tương tác NCC, xử lý hoá đơn,…
- Tạo mã hàng mới trên hệ thống, cập nhật hình ảnh sản phẩm lên hệ thống.
- Thực hiện việc đặt hàng, luân chuyển hàng hóa & theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng để có giải pháp phù hợp, kịp thời.
- Triển khai thay đổi giá bán/ thông tin sản phẩm/ triển khai khác cho cửa hàng và theo dõi việc thực hiện
- Liên hệ NCC mới để tiến hành hợp tác (báo giá, hàng mẫu).
- Quản lý mẫu và xử lý mẫu theo quy định.
- Làm các loại báo cáo theo form mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 24-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kế toán
- Kỹ năng: kỹ năng sắp xếp, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nội Thất Tùy Chỉnh Phúc Mỹ Gia là công ty sản xuất và thương mại tại thị trường Việt Nam với nhà máy sản xuất là công ty mẹ Sanyang Việt Nam Furniture – là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Tổng 3 nhà máy sản xuất với tổng diện tích 82.000m2 và nguồn lao động lên đến gần 3000 người. Công ty trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, từ thị trường trong nước đến quốc tế. Mỗi năm, những sản phẩm nội thất của công ty đã xuất khẩu hàng chục ngàn container sang thị trường Bắc Mỹ và Thế giới với đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
Thiết kế nội thất & thi công riêng với vật liệu mới riêng biệt tại thị trường Việt Nam: Tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, kệ tivi, tủ lavabo,....
Nội thất nhập khẩu cao cấp: Sofa, giường ngủ, bàn ăn,...