Mô tả công việc
- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của quản lý liên quan đến phát triển đơn hàng.
- Theo dõi hàng ngày các chỉ số của đơn hàng.
- Giám sát, trao đổi hàng ngày cùng các phòng ban liên quan.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá, làm báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành chuyển phát nhanh hoặc hoạt động của bưu cục.
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường nếu Tiếng Trung tốt.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm,có tính kiên nhẫn.
- Tư duy logic tốt,khả năng diễn đạt lưu loát.
- Chấp nhận tính thường xuyên công tác.
Quyền lợi được hưởng
-
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
-
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-
Hỗ trợ phí gửi xe.
-
Liên hoan bộ phận hàng quý.
-
Du lịch hoặc team building hàng năm.
-
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
Công ty TNHH Nội Thất Tùy Chỉnh Phúc Mỹ Gia là công ty sản xuất và thương mại tại thị trường Việt Nam với nhà máy sản xuất là công ty mẹ Sanyang Việt Nam Furniture – là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Tổng 3 nhà máy sản xuất với tổng diện tích 82.000m2 và nguồn lao động lên đến gần 3000 người. Công ty trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, từ thị trường trong nước đến quốc tế. Mỗi năm, những sản phẩm nội thất của công ty đã xuất khẩu hàng chục ngàn container sang thị trường Bắc Mỹ và Thế giới với đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
Thiết kế nội thất & thi công riêng với vật liệu mới riêng biệt tại thị trường Việt Nam: Tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, kệ tivi, tủ lavabo,....
Nội thất nhập khẩu cao cấp: Sofa, giường ngủ, bàn ăn,...