Mô tả công việc
Yêu cầu công việc:
- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà Công ty đang cung cấp.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận CSKH thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
Yêu cầu:
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt. Chịu áp lực tốt
- Có thể đi công tác – thị trường
- Đam mê và yêu thích Công nghệ
- Tin học văn phòng
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiệt huyết
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh thị trường
Quyền lợi được hưởng:
- Các chế độ khác theo Quy định nhà nước, Quy định Công ty
- Bảo hiểm tai nạn & Khám sức khỏe định kỳ/ năm
- Lương cơ bản + KPI + thưởng %doanh thu
- Hoạt động teambuilding, sportday, Family day cùng người thân hàng năm
- Cung cấp dụng cụ hỗ trợ công việc
- Phúc lợi: Happy lunch, sinh nhật, bánh kẹo, hoa quả giữa giờ, khu vui chơi giải trí
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác, xa nhà…
- Thưởng: Thưởng doanh số, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc gắn kết, không toxic
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:10:02
Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam thành lập từ năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
- Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra. Và đến tháng 11/2016 OMRON đã đạt được doanh số trên 200 triệu máy đo huyết áp trên toàn cầu.
Mission
-
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Vì thế, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu, sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”.