Tìm thấy 180 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh B2B (Đồng Nai)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bằng database của công ty hoặc từ cá nhân
- Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của 247EXPRESS
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách
- Phối hợp với Trưởng Nhóm Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Team.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp,Cao Đẳng,Đại Học...
- Độ tuổi từ 20 - 40 tuổi
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về sales khách hàng doanh nghiệp (B2B), hoặc từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bưu chính, Express, logistics...
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Có khả năng đi thị trường (có hỗ trợ chi phí di chuyển)
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
A1, Khu phố 3 , Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng + đi lại 500.000đ/tháng + điện thoại 300.000đ/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 Thứ 2 -> thứ 6, thứ 7 WFH từ 8h00-12h00
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện
- Phúc lợi:
Thu nhập hấp dẫn lương cơ bản từ 7.300.000đ trở lên + phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop
Thử việc nhận 100% lương cơ bản
Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5 - 3 tháng lương/người
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
OS POWER Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 12-P, tầng 12, Toà nhà Center Building, số 01 đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung
Chúng tôi thành lập công ty TNHH OS Việt Nam vào tháng 12 năm 2011 tại Hà Nội. Chúng tôi triển khai các dịch vụ thuê ngoài trong lĩnh vực sản xuất trên toàn quốc và hiện tại OS Việt Nam đã và đang hỗ trợ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các công ty Nhật Bản. Dựa vào kinh nghiệm và kiến thức tích lũy từ Nhật Bản, chúng tôi tập trung đào tạo nguồn nhân lực nhằm cải thiện và nâng cao trình độ nghiệp vụ tại địa phương. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động tại đây, chúng tôi thực hiện các chính sách đãi ngộ tốt nhất cho người lao động trong ngành này. Thông qua dịch vụ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của Quý khách hàng cũng như sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam
Review OS POWER Việt Nam
4.0
5 review
04/08/2017
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc thoải mái(IT)
13/11/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc tuyệt vời(IT)
13/03/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường thân thiện, thoải mái, nhiều phúc lợi cho nhân viên(IT)
Những nghề phổ biến tại OS POWER Việt Nam
Bạn làm việc tại OS POWER Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
OS POWER Việt Nam
Click để đánh giá