Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, phát triển mạng lưới cộng tác viên:
- Lập kế hoạch tìm kiếm các mối liên hệ, thu thập thông tin về các Bác sĩ, phòng khám tư nhân tiềm năng hoặc các đối tác liên quan đến lĩnh vực y tế trong khu vực quản lý, theo tháng và theo kế hoạch tổng thể.
- Lập danh dách Công tác viên, quản lý và cập nhật danh sách thường xuyên (hàng tháng).
- Báo cáo kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng danh sách Cộng tác viên tiềm năng, lịch trình chi tiết đi khai thác/ ký kết Hợp Đồng (hàng ngày)
2. Đảm bảo doanh thu đạt và vượt chỉ tiêu:
- Theo dõi chặt chẽ các hoạt động hợp tác giữa CTV/ Bác sĩ/ Phẫu thuật viên với Bệnh viện nhằm đảm bảo doanh thu tăng trưởng đúng mong đợi. Nếu có sự phát riển chậm cần có kế hoạch thúc đẩy kịp thời.
- Làm việc với các Khoa để phát triển các dịch vụ mới, thúc đẩy các chương trình mới của Bệnh viện nhằm tăng doanh thu
3. Hỗ trợ, phối hợp tốt với các bộ phận và cộng tác viên:
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan để đón tiếp và chăm sóc Cộng tác viên theo quy trình.
- Theo dõi và báo cáo doanh thu và các hoạt động hàng tháng/quý/ năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến Cộng tác viên để được hỗ trợ kịp thời.
- Lập kế hoạch chăm sóc Cộng tác viên mới và cũ: chủ động thăm hỏi và nhắc nhở thường xuyên các Cộng tác viên về việc hợp tác, hỗ trợ.
- Tìm hiểu các vấn đề gốc rễ, khó khăn của Cộng tác viên trong quá trình hợp tác và chủ động đề xuất giải pháp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc Chuyên viên kinh doanh;
- Có mối quan hệ rộng rãi với các Bác sĩ tại TP. HCM là một lợi thế;
- Hiểu biết về cung cấp dịch vụ y tế quốc tế cho khách hàng nước ngoài và người Việt Nam có thu nhập vừa và cao tại Việt Nam;
- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng ngoại giao, đàm phán, lập kế hoạch;
- Tiếng Anh thành thạo, vi tính văn phòng thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”