Mô tả công việc
1. Công tác lập kế hoạch MKT:
+ Lập kế hoạch cho các chiến dịch MKT của công ty cả offline và trên các nền tảng xã hội và thương mại điện tử;
+ Lên định hướng xây dựng phát triển website theo từng giai đoạn;
+ Cùng với các team liên quan xây dựng các campaign quảng bá thương hiệu (các campaign khuyến mại, tặng quà,…);
+ Lên kế hoạch xây dựng kênh thương mại điện tử riêng của công ty trên các nền tảng TMĐT.
2. Công tác triển khai, vận hành, điều phối:
+ Trực tiếp điều phối truyền tải thông tin về các chiến dịch MKT, bán hàng đến các bộ phận liên quan;
+ Tham gia vào quá trình sản xuất idea, hình ảnh, content để thúc đẩy quảng bá sản phẩm của công ty trên các sàn TMĐT và website (lên kế hoạch ý tưởng, thiết kế ấn phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, lựa chọn nội dung …. phù hợp với văn hóa và tinh thần công ty);
+ Kiểm tra đảm bảo chất lượng bài viết, hình ảnh cho website và các nền tảng MXH khác;
+ Kiểm tra, duy trì tiến độ của team đảm bảo các chiến dịch diễn ra liên tục ;
+ Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để có dữ liệu triển khai, làm việc với các đối tác bên ngoài để phối hợp thúc đẩy các chiến dịch;
+ Xây dựng và quản lý các hợp đồng với các agency bên ngoài công ty.
3,. Công tác nghiên cứu, báo cáo:
+ Lập báo cáo thường kỳ, tổng hợp, phân tích đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp.
+ Nghiên cứu thị trường, xây dựng các báo cáo chung về đối thủ trong ngành, đề xuất ý kiến.
4. Công tác khác: khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Thương mại điện tử, Digital Marketing, Tiếp thị, Kinh tế, CNTT;
- Tối thiểu 3 năm thực thi hoạt dộng Digital Marketing, Thương mại điện tử, CRM - Loyalty;
- Lập kế hoạch, triển khai và điều phối công việc. Ngoài ra, ưu tiên các ứng viên biết viết content/ thiết kế/ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, video;
- Chuyên cần, tỉ mỉ, năng động, ham học hỏi, đam mê công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Bảo hiểm theo quy định của luật, Bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên TH.
- Thời gian làm việc T2-T6.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”