Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống Social (Facebook, Youtube, Linkedin,..).
- Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên hệ thống mạng xã hội của công ty.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược SEO, SEM và Google AdWords để tối ưu hóa khả năng hiển thị trang web và thứ hạng của công cụ tìm kiếm.
- Xây dựng và quản lý sự hiện diện của thương hiệu và sản phẩm trên trang web của công ty, Facebook và các nền tảng truyền thông xã hội khác.
- Tạo bản sao tiếp thị hấp dẫn cho nhiều tài liệu khác nhau bao gồm tài liệu quảng cáo, nội dung trang web và các tài liệu quảng cáo khác.
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích khách hàng thông qua trang web của công ty và các kênh truyền thông xã hội để xác định nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm chuyên môn qua các vị trí Social Media/Digital hoặc các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc quản lý các kênh Social Media.
- Có hiểu biết căn bản về Marketing, công cụ Marketing.
- Có khả năng viết nội dung và giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế hoạch edit video là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”