Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÚ MỸ HƯNG

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 14/03/2025 10:05
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
LỄ TÂN KHÁCH SẠN - LÀM VIỆC TẠI PHÚ QUỐC
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 129 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm bắt các thông tin cần thiết về số lượng khách đến trong ngày, liên hệ với bộ phận buồng phòng để đảm bảo các phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP,…
  • Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn
  • Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
  • Cập nhật thông tin lên hệ thống Phần mềm quản lý khách sạn. Đối xứng thông tin với các mẫu đơn đã viết tay trước đó.
  • Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện lễ hội, các điểm tham quan, ẩm thực, địa chỉ ngân hàng,…
  • Giữ hộ thẻ phòng khi khách có nhu cầu ra ngoài.
  • Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
  • Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
  • Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
  • Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
  • Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.
  • Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn
  • Vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
  • Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học.
  • Luôn đảm bảo khu vực làm việc luôn đầy đủ các công cụ và trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
  • Quản lý tài sản: theo dõi, quản lý các vật dụng trong khu vực lễ tân (tài liệu, chìa khóa,…); giám sát hoạt động trong khu vực lễ tân và đảm bảo an toàn cho khách.
  • Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống, lưu hồ sơ khách hàng, thông báo bộ phận HK dọn dẹp những bẩn và chuẩn bị làm những phòng mới để chuẩn bị đón khách vào ngày hôm sau,…
  • Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi thiếu nhân sự: Dọn dẹp, lau dọn các khu vực sảnh chính và hành lang khi nhân viên PA đã tan ca. Đối với nhân viên lễ tân ca đêm cần được đào tạo làm phòng đề phòng trường hợp khách yêu cầu dọn phòng vào ban đêm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn và các ngành nghề liên quan
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Am hiểu về lĩnh vực nhân viên phục vụ tại nhà hàng, khách sạn.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: tự lên kế hoạch cho ca làm việc, sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý công việc: làm việc độc lập và có trách nhiệm, chủ động báo cáo công việc và các vấn đề cấp thiết.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là ngoại ngữ.
  • Kỹ năng tư vấn tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng tin học văn phòng

Địa điểm làm việc

Kiên Giang
126 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo