Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 16/12/2024 16:00
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
[Quận 1] Kế Toán Kiêm Chuyên Viên Hành Chính (Accountant Cum Admin Specialist) - Up To 35M Gross
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 103 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Kế Toán và Thuế:

  • Thu thập, tổng hợp và kiểm tra các chứng từ như phiếu thu, hóa đơn và các tài liệu liên quan để đảm bảo quá trình thanh toán kịp thời và chính xác.
  • Chuẩn bị chuyển tiền qua i-banking và theo dõi các phê duyệt và kết quả.
  • Quản lý bảng lương, chấm công và trả lời các thắc mắc của nhân viên hoặc cấp trên (nếu có).
  • Ghi chép các bút toán kế toán hàng ngày vào phần mềm kế toán (FAST).
  • Chuẩn bị các tờ khai thuế hàng tháng (VAT, CIT, FCT, PIT).
  • Xử lý việc đăng ký người phụ thuộc trên nền tảng thuế.
  • Hỗ trợ kiểm toán thường niên, chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế VAT và chuyển giá.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.

Hành Chính:

  • Quản lý quy trình mua sắm thiết bị máy tính, dụng cụ văn phòng (tìm báo giá, lựa chọn thiết bị phù hợp, in nhãn, bàn giao cho nhân viên) và quản lý tài sản.
  • Thực hiện các công việc kế toán cho công đoàn.
  • Sắp xếp các chuyến công tác (đặt vé máy bay, khách sạn, visa, quyết định công tác, hoàn chi phí).
  • Thực hiện các công việc hành chính khác được giao

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có Chứng chỉ Kế toán trưởng.
  • Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán và hành chính.
  • Thành thạo phần mềm kế toán.
  • Am hiểu về các quy định thuế và yêu cầu tuân thủ.
  • Thành thạo MS Office (Excel, Word, PowerPoint).
  • Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
  • Tỉ mỉ, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập.
  • Hiểu biết về chính sách, quy định và luật lao động địa phương.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) hoặc tiếng Nhật (N2).

Quyền lợi được hưởng

  • Đánh giá hiệu suất hàng năm: 2 lần/năm.
  • Thưởng hiệu suất cho tất cả nhân viên.
  • Thưởng phát minh và sáng chế.
  • Bảo hiểm y tế Bao Việt cao cấp ngay cả trong thời gian thử việc.
  • Khám sức khỏe hàng năm cho tất cả nhân viên.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt.
  • Cơ hội học hỏi và trải nghiệm các công nghệ mới.
  • 12 ngày nghỉ phép hàng năm, + ngày nghỉ Tết theo lịch Nhật Bản.
  • Du lịch công ty, Tiệc cuối năm.
  • Bảo hiểm theo mức lương gross.
  • Quà Tết/ Trung Thu.
  • Cà phê miễn phí.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá