Mô tả công việc
1. Direct and promote sales team, provides leadership towards the achievement of sales target and generate the direct sales for the company (about facility management services: Facility Services; Cleaning Services; Security Management Services; ...)
2. Develop and executing the sales plans, action plans, client care plans for the assigned market that ensures attainment of company sales goals.
3. Prepare action plans by individuals as well as by team for effective search of sales leads and prospects.
4. Assist in the development and implementation of marketing plans as needed.
5. Provide daily/monthly reports to senior management regarding sales and performance.
6. Maintain accurate records of all pricings, sales, database, sales admin process and activity reports.
7. Adhere to all company policies, procedures and business ethics codes and ensures that they are communicated and implemented within the sales team.
8. Train, test, and guide sales staffs based on criteria agreed upon by management
9. Performs other duties as assigned.
Yêu cầu công việc
1. Bachelor's degree or equivalent experience in Business/ Marketing/ Economics/ Communications
2. More than 05 years experience in equivalent position
3. .Good at English. Good in Japanese is an advantage.
4. Knowledge of Microsoft Office applications, such as Word, Excel and PowerPoint.
5. Excellent written and verbal communication skills. Strong presentation, negotiation skills.
6. Good at forecast, planning, analyisc skills.
7. Good at leadership; motivation; problem solving skills.
8. Well organized, able to handle many tasks at same time .
9. Excellent mentoring, coaching and people management skills.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động. Tặng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn.
- Tháng lương 13 và thưởng kinh doanh, hoa hồng...
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật.
- Du lịch, khám sức khỏe và tăng lương hàng năm.
- Làm việc giờ hành chính, 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết, 12 ngày phép/ năm.
- Mức lương: Thỏa thuận
Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HighGate Việt Nam thể hiện sự mở rộng của Sơn Kim trong lĩnh vực quản lý. Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ quản lý và vận hành bất động sản, sau 5 năm hình thành và phát triển, HighGate Việt Nam đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thông qua các dự án như cao ốc văn phòng, căn hộ chung cư, nhà hàng cao cấp, v.v.
Với tầm nhìn trở thành một trong 5 công ty quản lý bất động sản hàng đầu khu vực Đông Nam Á, HighGate Việt Nam cam kết tăng trưởng bền vững và cống hiến cho các tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao. Với chuyên môn vững chắc và sự cống hiến hướng tới các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, HighGate Việt Nam đang thực hiện sứ mệnh trở thành lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực quản lý tài sản. Bằng việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn nuôi dưỡng niềm tin của khách hàng bằng cách mang lại những giá trị đầu tư lâu dài, mang đến những trải nghiệm dịch vụ vượt trội và góp phần tạo nên môi trường sống lý tưởng, tiện lợi và thịnh vượng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.