Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một doanh nghiệp trẻ, đầy nhiệt huyết và tự tin với sự phát triển bền vững trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Quân Uy nỗ lực hướng đến vị trí Top 5 Việt Nam trong 3 năm tới ở lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ "Mẹ & Bé" chất lượng quốc tế, giá cả Việt Nam, luôn được Khách Hàng - Đối Tác - Nhân Viên tín nhiệm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
(Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình):
- Tư vấn cho khách hàng như một chuyên gia: chủ động lắng nghe về nhu cầu/ mối quan tâm của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.
- Luôn có thái độ tôn trọng, thân thiện, vui vẻ, lễ phép với khách hàng.
TỬ TẾ:
Trung thực, thẳng thắn, chu đáo trong tất cả các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác, gia đình và xã hội.
UY TÍN:
- Nói những gì mình làm, làm những gì mình nói.
- Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ngay cả khi xảy ra những sự việc hoặc vấn đề không mong muốn với phương châm: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân "
- Luôn giữ đúng cam kết với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.
NHIỆT HUYẾT:
- Luôn làm việc với tinh thần máu lửa, không trì hoãn và quyết tâm cao.
- Thể hiện niềm đam mê, không ngại khó khăn, nhìn nhận và xử lý mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO ĐỂ LUÔN DẪN ĐẦU:
Khát khao sáng tạo, đưa ra những ý tưởng, sáng kiến mới đồng thời cập nhật xu hướng mới để mang lại những giá trị mới mẻ và tốt đẹp nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên.
TRIẾT LÝ KINH DOANH CÔNG TY TNHH QUÂN UY
" SỰ TỬ TẾ SẼ ĐƯA TA ĐẾN THÀNH CÔNG"
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2022: công ty được thành lập
Mission
SỨ MỆNH:
- Đối với khách hàng: Cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất, an toàn cho sức khỏe, bắt kịp xu hướng với giá cả phù hợp nhất.
- Đối với đối tác: Cam kết gắn bó lâu dài, chu đáo và đem đến nhiều lợi ích thiết thực.
- Đối với nhân viên: Đảm bảo nhân viên có việc làm ổn định, thu nhập tốt cùng cơ hội thăng tiến và phát triển.
• Câu chuyện sứ mệnh:
Năm 2014, tôi tình cờ bắt gặp tâm sự của các bà Mẹ trên những hội nhóm Facebook. Họ lo lắng thật nhiều vì lần đầu sinh con:
- Mua cho con yêu những món gì?
- Mua bao nhiêu là đủ?
- Mua thế nào để tiết kiệm?
- Giá cả, chất lượng? Liệu sản phẩm có an toàn cho con trẻ?.....
Tất cả đều mới lạ, khiến cha mẹ băn khoăn không biết phải làm thế nào.
" Không có bà mẹ hoàn hảo. Thế nhưng lại có cả triệu cách khiến Mẹ trở nên tuyệt vời và hạnh phúc".
Những sản phẩm "Mẹ & Bé" vừa là nhu cầu thiết yếu vừa là cảm hứng bất tận của đấng sinh thành gởi tặng cho con mình. Đó chính là lý do ra đời của SỨ MỆNH và chúng tôi sẽ mãi là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng cha mẹ trên hành trình thiêng liêng ấy.
Review Công Ty TNHH Quân Uy
Không chuyên nghiệp, văn phòng quá tệ.
Văn phòng hơi tù túng, ko có mặt tiền. Thông tin tuyển dụng ko chính xác lắm