Mô tả công việc
A. Định vị & quản lý hoạt động truyền thông thương hiệu:
- Đề xuất, triển khai và báo cáo đánh giá kế hoạch truyền thông của công ty theo năm, theo quý, theo tháng.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số, trang mạng xã hội.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại các cửa hàng.
B. Quản trị hoạt động Marketing:
- Kế hoạch: Đề xuất kế hoạch hoạt động Marketing của công ty theo năm, theo quý, theo tháng nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Triển khai: Trực tiếp tham gia tổ chức, điều phối và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông. quảng cáo, các chương trình ưu đãi tại các điểm bán, các hoạt động sale nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Báo cáo: Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả doanh thu vs chi phí của các chương trình marketing online (web, FB, Grab, Now, Momo; offline (chương trình marketing tại điểm, hợp tác đối tác ...).
C. Quản trị bộ phận:
- Chi phí marketing và công nợ nhượng quyền.
- Training nhân sự phòng Maketing.
- Chịu trách nhiệm phân bổ, kiểm soát chất lượng công việc trong bộ phận.
- Tham gia xây dựng & đào tạo đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh....
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
- Mạnh về xây dựng và thực thi chiến dịch Marketing.
- Khả năng quản trị trên dữ liệu, số liệu kinh doanh để xác định chiến dịch Marketing phù hợp.
- Tư duy mở "I can do" và tinh thần "build & fix things".
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..