Sản xuất nội dung: Triển khai kế hoạch và sản xuất nội dung, kịch bản video thường xuyên trên các kênh truyền thông, đảm bảo sự đồng nhất về thông điệp thương hiệu và tính chính xác trong thông tin truyền thông;
Quản trị quảng cáo: Lập kế hoạch, triển khai và vận hành quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Google, Tiktok,...), đảm bảo tối ưu hóa chi phí và hiệu quả chuyển đổi;
Quản trị và đo lường hiệu quả: Theo dõi, đo lường, phân tích và tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đảm bảo hoàn thành mục tiêu của Bộ phận và Công ty;
Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
3 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về Tài chính, Chứng khoán;
Thành thạo các công cụ và nền tảng digital marketing (Google AdWords, SEO, Google Analytics, Facebook Business Manager,...) đem lại hiệu quả chuyển đổi kinh doanh;
Có kinh nghiệm triển khai đa dạng các thể loại nội dung, bao gồm xây dựng kịch bản video ngắn;
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và mạng lưới quan hệ tốt với các KOL/KOC;
Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao;
Sáng tạo, năng động, không ngại thử thách;
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan;Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7;
Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác ...;
Chương trình khám sức khỏe định kỳ, teabreak hàng tuần, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..