Mô tả công việc
- Thực hiện truyền thông các ấn phẩm quảng cáo của Ban trên các phương tiện đang quản trị trên nền tảng online; offline
- Quản trị kênh truyền thông online của Bảo hiểm BSH
- Lập báo cáo hoạt động truyền thông online/offline của BSH, theo dõi nghiên cứu thị trường theo hướng dẫn của GĐ Ban
- Đầu mối phối hợp cùng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng chuyển tiếp thông tin khiếu nại tới bộ phận liên quan
- Truyền thông nội bộ:
+ Đầu mối thực thi các công việc liên quan đến truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp, bản tin nội bộ
+ Theo dõi tiến độ thực hiện công tác truyền thông nội bộ trong Tổng công ty và Tổng công ty với các đối tác (nếu có)
+ Phối hợp cùng các Ban/Đơn vị, Đoàn thành niên của BSH tổ chức sự kiện nội bộ của BSH
- Truyền thông thương hiệu:
- + Là đầu mối làm việc với các bên Quan hệ báo chí và Cơ quan truyền thông
- + Phối hợp cùng đối tác, cơ quan chức năng để tổ chức thi đua khen thưởng và thực hiện các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương; Có kinh nghiệm làm về MKT bảo hiểm phi nhân thọ là một lợi thế (nếu có)
- Có kinh nghiệm làm truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp
- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch, xây dựng cộng đồng
- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực sáng tạo nội dung truyền thông
- Có khả năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết và biên tập nội dung tốt
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, quản trị thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng Tết âm lịch.
- Phụ cấp (chi trả hàng tháng): ăn trưa, điện thoại.
- Chế độ phúc lợi: thưởng các dịp 8/3, 30/4, 1/6, Trung thu, 2/9, 20/10, ngày thành lập Công ty, ngày sinh nhật cán bộ.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Được trang bị gói bảo hiểm sức khỏe BSH Care;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Hoạt động du lịch, Teambuilding;
- Công ty tạo điều kiện, hỗ trợ cho việc học tập, đào tạo kiến thức cũng như các kỹ năng liên quan.
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..