Bằng cử nhân chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông (thương hiệu, nội bộ, marketing) Có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, sáng tạo nội dung, khuấy động phong trào với quy mô từ 100 người trở lên. Ưu tiên khả năng giao tiếp + viết tiếng Anh thành thạo. Ưu tiên:Kinh nghiệm làm việc trong công ty công nghệ thông tin hoặc đam mê ngành công nghệ thông tin là một điểm cộng. Kinh nghiệm sáng tạo video viral trên facebook/ tiktok là một điểm cộng Chịu được áp lực công việc (đi công tác đột xuất)Quyền lợi
Thử việc hưởng full lương.Xem xét tăng lương 02 lần/năm.Thưởng tháng lương thứ 13 căn cứ theo quy định của công ty.Thưởng KPI cuối năm.Thưởng hàng tháng/quý, dự án dựa trên phản hồi tích cực từ khách hàng và kết thúc dự án (nếu có)căn cứ trên quy định của công ty.Bên cạnh việc được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của luật và quy định của công ty thì còn được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của PVI sau khi kết thúc thử việc.Được tham gia các câu lạc bộ bóng đá, bi lắc, Pes hàng tuần vào thứ 4.Cùng tham gia HAPPY TIME vào thứ 6 hàng tuần.Được tặng quà nhân dịp sinh nhật, trung thu và các ngày lễ (nếu có) theo quy định của công ty.Tham gia team building và du lịch hàng năm căn cứ trên quy định của công ty.Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, thủ tục rõ ràng, hệ thống nhanh chóng, đầy đủ tiện nghi.Làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài đến từ châu Âu và Mỹ, các thành viên có nhiều kinh nghiệm như: chủ sở hữu sản phẩm, thiết kế, kỹ thuật... và giao tiếp tiếng anh hàng ngày.Thời gian làm việc tại công ty từ thứ 2 đến thứ 6 với thời gian làm việc từ 9h sáng đến 6h tối
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..