Mô tả công việc
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin để đề xuất kế hoạch branding.
- Làm việc với đội nhóm để cùng đưa ra brief marketing
- Tham gia vào quá trình xây dựng content, kịch bản, ý tưởng cho chiến dịch marketing.
- Làm việc trực tiếp với đối tác mô tả yêu cầu, xin báo giá và triển khai kế hoạch branding
- Phối hợp với đội ngũ social của vận hành để truyền thông fanpage đảm bảo brief MKT được triển khai xuyên suốt và đúng concept.
- Thường xuyên tìm kiếm, báo cáo và đề xuất các ý tưởng mới trong việc triển khai quảng cáo.
- Làm việc với các phòng ban khác trong công ty để tận dụng được tối đa nguồn lực hiện có của công ty cho hạng mục branding và UA
- Tìm kiếm và hợp tác với nhiều đối tác mới, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê và hiểu về game, có tư duy nhanh nhạy, khả năng cập nhật các xu hướng
- Có khả năng phân tích tâm lý khách hàng
- Có khả năng sáng tạo, và trình bày ý tưởng sáng tạo của mình khoa học, dễ hiểu
- Có khả năng đánh giá, phân tích số liệu từ các chiến dịch branding
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Upto 1200$)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật (BHXH, BHYT, các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép, thai sản...). Các chính sách hiếu, hỷ, nghỉ phép 12 ngày/năm, 2 năm làm việc cộng thêm 1 ngày phép
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm gói Premium, Du lịch resort 5 sao.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội tiếp cận các công nghệ, kiến thức mới và làm việc cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm
- Được Mentor đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về chuyên môn, nghiệp vụ, các kỹ năng mềm trước khi vào công việc cụ thể
- Môi trường trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện; Du lịch và teambuilding hàng năm
- Các sự kiện nội bộ đa dạng
- Được cung cấp phương tiện làm việc hiện đại máy tính cấu hình cao.
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..