Mô tả công việc
- Quản lý nhóm phát triển khách hàng tiềm năng và khai phá mở rộng thị trường để đạt được mục tiêu hiệu suất.
- Phát triển chuỗi cửa hàng thực tế và kênh thương mại điện tử để tăng cơ hội tiêu thụ sản phẩm.
- Có năng lực phát triển kinh doanh, trên 5 năm kinh nghiệm thực tế và trên 2 năm kinh nghiệm giám sát.
- Quản lý nhóm lập kế hoạch và thực hiện tiếp thị trực tuyến. Có kinh nghiệm trong hoạt động thương mại điện tử là một lợi thế.
- Đàm phán kinh doanh và ký kết hợp đồng.
- Phân tích thị trường, tìm hiểu sản phẩm và so sánh các đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường.
- Thường xuyên cập nhật và báo cáo kết quả tiến độ định kì cho tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về thị trường kinh doanh, thương mại điện tử.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc cao.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..