Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm.
- Quản lý nội dung truyền thông.
- Quan hệ truyền thông và đối tác.
- Nhận diện/Nhận biết thương hiệu.
- Thực hiện công tác hành chính
- Lưu trữ chứng từ.
- Phối hợp công việc với các phòng ban để hoàn thành công việc được BGĐ giao và thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi tử 25 - 45
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành marketing.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí marketing.
- Từng giữ vị trí Trưởng nhóm, trưởng/phó phòng marketing.
- Am hiểu về content và digital.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật
- Laptop
- Đồng phục
- Xe đưa đón
- Tháng lương 13
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..