Unilever VietNam ★ 4.4

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Unilever VietNam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm Unilever VietNam

Cập nhật 01/12/2025 20:24
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
TRANSFORMATION LEAD FMCG (Head of Digital Trade Strategy GT/ E-commerce)
Unilever VietNam 4.4★
221 đánh giá 346 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 4000 - 5500 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Strategic Planning & Execution

· Co-create and Own B2B features and enhancements on platform with DDT central/Partner especially on demand generation capabilities (UI/UX, personalization, retailer channel programs)

· Build Digital Coverage Strategy along with CD team

· Develop and implement annual trade marketing strategies aligned with channel growth plan and category development.

· Lead the design and execution of promotion campaigns, loyalty programs and digital activations under monthly planning & operating cycle to maximize the impacts of category J2BD through integrated trade marketing programs

· Define Marketing strategy and Digital marketing methods (SEO, SEM, CRM, direct messaging)

Team Leadership & Collaboration

· Manage the execution of Digital Selling Hub tasks to drive eCommerce growth.

· Coach & mentor a team of four direct reports across analytics, merchandising, content & creative lead, and digital promotion.

· Foster a collaborative environment that encourages innovation, accountability, and continuous improvement.

· Coordinate with cross-functional teams including Sales, Category, Finance, and Digital Operations team and Central Global Project team.

Digital & CRM Excellence

  • Drive digital adoption and retailer stickiness on platform through retailer engagement, loyalty and gamifications.
  • Leverage digital platforms and tools to enhance visibility, conversion, and ROI of trade campaigns.
  • Monitor and analyze campaign performance using dashboards and analytics tools.

Channel Development & Optimization

  • Conduct channel audits and market analysis to identify growth opportunities and investment priorities.
  • Ensure merchandising standards and digital content are aligned with brand and channel strategy.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in marketing, Business Administration, or related field (MBA preferred).
  • Minimum 5 years of experience in trade marketing, digital marketing, and CRM within FMCG or retail.
  • Proven leadership experience managing cross-functional teams.
  • Strong analytical skills with proficiency in data tools and CRM platforms.
  • Excellent communication, negotiation, and stakeholder management skills.
  • Deep understanding of distributive trade dynamics and digital commerce is an advantage

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 4,000 - 5,500 USD
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Unilever VietNam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...


Review Unilever VietNam

4.4
221 review

Review Highlights

Cập nhật 27/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh, phù hợp với sinh viên mới ra trường (183 reviews)
  • Cung cấp nhiều cơ hội để học hỏi và làm quen với quy trình làm việc thực tế (202 reviews) 
  • Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ (191 reviews) \
  • Nhiều phúc lợi cho nhân viên bao gồm chăm sóc sức khỏe, đi lại, nhà xưởng, cung cấp bữa sáng và bữa trưa (194 reviews)
  • Tổ chức nhiều hội thảo phát triển chuyên môn nhằm nâng cao kỹ năng làm việc (276 reviews)

Nhược điểm

  • Không nhiều cơ hội thăng tiến (272 reviews)
  • Khối lượng công việc nhiều, khó cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chưa hết task cũ đã có task mới, sẽ phải làm cuối tuần và khuya (381 reviews)
  • OT nhiều, thường không có phụ cấp (195 reviews) 
  • Quá trình ra quyết định đôi khi chậm và trách nhiệm không rõ ràng, mất nhiều thời gian hơn để thực hiện sáng kiến ​​mới (253 reviews)
  • Mức lương không cao so với mặt bằng chung, chưa tương xứng với khối lượng công việc (291 reviews)

21/04/2025
Thư ký tại Hồ Chí Minh

Động lực phát triển tốt, cạnh tranh lớn

17/03/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Biết công ty đang restructure thì hold development của nhân viên rồi thay nhau tuyển ngoài rồi tuyển thêm Ufresh/UFLP rồi ngta pass hay không thuỳ tuỳ hỉ. Văn hoá tệ nhất cty chắc cái Finance quá.

16/04/2025
Thực tập sinh Product Owner tại Hà Nội

Công ty tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo